Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục đau đầu về chấn thương của trụ cột

Chủ Nhật 30/10/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng đầy vất vả trên sân của Valencia, Barca đón thêm một tin dữ về tình hình lực lượng khi hậu vệ Jules Kounde lại chấn thương.

Kounde lại chấn thương

Trở lại La Liga sau khi chính thức bị loại khỏi Champions League, Barca dường như vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình. Đội bóng của Xavi hành quân tới "Hang dơi" Mestalla và phải chờ tới những phút cuối cùng, Barca mới có bàn thắng do công của Lewandowski.

Tuy vậy, chiến thắng của Barcelona trở nên bớt trọn vẹn khi hậu vệ Jules Kounde dính chấn thương và phải rời sân từ phút 72. Được biết, hậu vệ người Pháp cảm thấy không ổn với cơ đùi sau chân trái của mình. HLV Xavi sau đó đã phải thay Pique vào sân, lúc đó, Pique còn chưa kịp...đi giày.

Đáng nói hơn, chấn thương mới đây của Jules Kounde không phải chấn thương mới. Trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp hồi tháng 9 vừa rồi, hậu vệ này cũng gặp vấn đề tương tự ở cơ đùi và phải ngồi ngoài một số trận. HLV Xavi sau đó đã sử dụng Kounde chưa bình phục hoàn toàn ở trận Siêu kinh điển, nhưng thời điểm đó, HLV này cũng không có nhiều lựa chọn.

Barca tiếp tục đau đầu về chấn thương của trụ cột 1
Jules Kounde dính chấn thương trong trận gặp Valencia

Rất có thể việc phải thi đấu khi chưa hoàn toàn khỏi chấn thương là lí do khiến vấn đề với Kounde thêm nghiêm trọng. Hiện chưa rõ thời gian Kounde có thể trở lại nhưng rõ ràng Barca sẽ gặp rất nhiều vấn đề ở những trận đấu tới đây.

Kounde là ca chấn thương thứ hai chỉ trong ít ngày của Barca. Trước đó ít ngày, hậu vệ Eric Garcia cũng gặp vấn đề với cơ khép. Như vậy, bốn trong số năm trung vệ của Barca đều đang dính chấn thương, cầu thủ lành lặn duy nhất lúc này là...Gerard Pique.

Sau trận, Kounde có trấn an người hâm mộ bằng phát biểu: "Tôi nghĩ mình chỉ bị quá tải thôi chứ không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi nghĩ rằng BTC các giải đấu cũng nên quan tâm hơn tới cầu thủ, vì chúng tôi phải đá rất nhiều trận. Đã có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng dường như điều đó không mang nhiều ý nghĩa."

Nếu những cầu thủ đang chấn thương không kịp trở lại ở trận đấu tới, HLV Xavi sẽ buộc "chữa cháy" bằng cách đẩy...Frenkie de Jong xuống đá trung vệ, cặp với Pique. Đối thủ tiếp theo của Barca là Viktoria Plzen tại lượt trận cuối của Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X