Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóng

Thứ Bảy 03/09/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin tại Catalan cho biết Barca bị tố "đi đêm" với Inter Milan nhằm nỗ lực bán Jordi Alba trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Barca đối xử tệ với Jordi Alba

Mặc dù đã mua sắm rầm rộ hè qua nhưng dường như BLĐ Barca vẫn chưa hài lòng với những gì mình đã làm được. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan nỗ lực đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch nhưng chỉ có Martin Braithwaite chấp nhận rời Camp Nou.

Đội phó Jordi Alba cũng là một trong số những cầu thủ mà Barcelona muốn thanh lý. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng này muốn hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi nhằm "dọn đường" cho Marcos Alonso. Cựu sao Chelsea nằm trong thương vụ trao đổi Aubameyang giữa hai đội bóng và nếu Alba không rời đi, Barca sẽ rất khó trong việc cân đối thu - chi.

Theo kênh truyền thông CCMA của Catalan, trong ngày cuối phiên chợ hè 2022, Barca thậm chí đã bí mật trao đổi với Inter Milan về trường hợp của Jordi Alba. Khi mọi chuyện vỡ lở, Alba tỏ ra cực kỳ tức giận và thất vọng vì cách đội bóng đối xử với công thần như mình.

Barca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóng 1
Barca "đi đêm" với Inter để bán Jordi Alba

Barca cũng đã tổ chức một buổi gặp mặt với Alba. Tuy vậy, đồng đội cũ của Xavi từ chối tham gia, cầu thủ này cũng từ chối việc chuyển nhượng và quyết tâm ở lại Barca tới khi hết hợp đồng. Buổi họp sau đó cũng đã bị hoãn.

Hiện Alba vẫn còn hai năm hợp đồng với Barca. Hậu vệ này đã gắn bó với đội chủ sân Camp Nou 10 năm nay và trở thành một phần quan trọng trong đội hình Blaugrana dù ở bất cứ đời HLV nào. Lẽ đó, cách Barca cố tình "đi đêm" với Inter để đẩy đi công thần của mình bị chỉ trích nặng nề.

Với HLV Xavi, ông một mực khẳng định ông cần Alba trong đội hình và việc Alonso gia nhập đội bóng không gây ra ảnh hưởng nào. HLV Xavi cũng đầy lạc quan về khả năng đăng ký Marcos Alonso ngay trước khi hạn đăng ký cầu thủ của La Liga đóng cửa.

PSG bị phạt nặng vì vi phạm FFP, Barca thoát nạn nhờ CovidPSG bị phạt nặng vì vi phạm FFP, Barca thoát nạn nhờ Covid
UEFA đã chính thức công bố 8 đội bóng bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Có những đội bóng thoát phạt nhờ được miễn trừ vì Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X