Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan

Thứ Tư 21/06/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những vấn đề về tài chính, Barca đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Man City hè này.

Ilkay Gundogan rất có thể sẽ cập bến Barca hè này. Tiền vệ người Đức nằm trong danh sách thanh lý của Man City hè này. Hiện chưa có thông tin nào về việc Gundogan gia hạn với Man City và thông tin tiền vệ này rời Etihad đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Chuyên gia Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ về quá trình đàm phán giữa Barca và Gundogan. Theo đó, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực để mang Ilkay Gundogan về Catalan ngay hè này.

Barca tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan 1
Ilkay Gundogan chuẩn bị cập bến Barca

Được biết, Barcelona sẽ cố gắng đảm bảo các vấn đề tài chính nhằm "dọn đường" đón Gundogan. Blaugrana cũng làm việc với BTC La Liga nhằm đảm bảo quá trình chiêu mộ tiền vệ người Đức sẽ không gặp vấn đề nào.

Ngôi sao của Man City đã trở thành mục tiêu của Barca từ tháng 1 vừa qua. Thời điểm đó, Barcelona đã tiến hành đàm phán và chiêu mộ Gundogan. Tuy vậy, đội bóng của HLV Xavi không thể đạt được thỏa thuận và buộc phải chờ tới khi Gundogan hết hợp đồng.

Thậm chí, tờ Relevo của Tây Ban Nha còn cho biết Gundogan đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Barcelona. Hai bên giờ chỉ chờ ngày công bố chính thức hợp đồng. Relevo cho hay hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng kéo dài hai năm cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Về phía HLV Pep Guardiola, ông cho biết Man City vẫn muốn giữ chân Gundogan hè này. Tuy vậy, mọi việc còn phụ thuộc vào tiền vệ người Đức. Cựu sao Dortmund không giấu ý định tìm kiếm một thử thách mới mẻ trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X