Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua đơn thiệt kép sau cú sảy chân trước Real Betis

Chủ Nhật 05/12/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua đau trước Real Betis, Barca còn chịu tổn thất khi tài năng trẻ Gavi phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương vùng đầu.

Vòng 15 La Liga vừa chứng kiến thất bại đầu tiên của HLV Xavi trên cương vị HLV trưởng CLB Barcelona. Dù có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Real Betis nhưng các cầu thủ Barca lại không ghi được bàn thắng dù là những người kiểm soát thế trận.

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm cho đội khách là Juanmi sau pha phản công nhanh ở phút 79. Với trận thua 0-1 trên sân nhà, Barca ngày càng bị đại kình địch Real Madrid bỏ xa trên BXH La Liga với khoảng cách đã lên tới 16 điểm.

Tiền vệ 17 tuổi Gavi phải rời sân bằng xe cứu thương. Ảnh: Reuters
Tiền vệ 17 tuổi Gavi phải rời sân bằng xe cứu thương. Ảnh: Reuters

Không chỉ để thua đau ở trận này, Blaugrana còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi tài năng trẻ đang lên Gavi dính chấn thương nặng. Phút 36, tiền vệ 17 tuổi bị cựu cầu thủ Arsenal bên phía Betis, Hector Bellerin sút bóng trúng đầu rồi va chạm với một cầu thủ khác của Real Betis. Anh cố gượng thi đấu nhưng sau đó bước đi loạng choạng rồi nằm sân.

Các nhân viên y tế vào sân sơ cứu mất khoảng 3 phút trước khi chở Gavi rời sân bằng xe cứu thương. May mắn cho Barca rằng Gavi sau đó đã tỉnh và không cần tới bệnh viện. Tuy nhiên, Gavi sẽ được tiếp tục theo dõi và kiểm tra vào ngày mai vì những chấn thương ở vùng đầu thường tiềm ẩn nguy hiểm tới tính mạng.

Dưới thời Xavi, nhiều tài năng trẻ trong đó có Gavi đang được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn. Gavi được xem là tương lai của đội bóng xứ Catalan. Sự vắng mặt của Gavi khiến lối chơi của Barca trở nên bế tắc hơn Real Betis. Và đó cũng là một yếu tố khiến họ để thua ở trận này.

Vào giữa tuần sau, thầy trò Xavi sẽ có trận đại chiến với Bayern Munich. Và với phong độ hiện tại, sẽ rất khó để họ có thể làm nên bất ngờ dù chỉ là cầm chân "Hùm xám".

Barca sấp mặt ngay tại Nou Camp, HLV Xavi bắt đầu khó thởBarca sấp mặt ngay tại Nou Camp, HLV Xavi bắt đầu khó thở
Ở trận đấu giữa Barcelona vs Betis tại vòng 16 La Liga 2021/22, bàn thắng duy nhất của Juanmi đã giúp đội khách ra về với 3 điểm. Với thất bại này, đường về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X