Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý thêm cầu thủ đội một

Thứ Sáu 03/09/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đẩy Miralem Pjanic đến Besiktas theo dạng cho mượn để cắt giảm lương và làm gọn đội hình.
Pjanic nối gót Messi, Griezmann, Moriba và nhiều cầu thủ khác rời khỏi Barca mùa hè này. Los Blaugrana đang rất cố gắng cắt giảm quỹ lương và giảm nợ. Tiền vệ người Bosnia chỉ dành 1 mùa giải thi đấu ở Tây Ban Nha khi cập bến từ Juventus vào mùa hè năm ngoái.

Pjanic

Barca thanh lý thành công Pjanic


Besiktas mới công bố trên trang chủ về việc mượn thành công Pjanic. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ phải trả 2,7 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao bên phía Barca. Bản hợp đồng cho mượn sẽ kéo dài đến hết tháng 6 năm sau và không có điều khoản mua đứt.

Pjanic chỉ xuất phát 6 lần ở giải quốc nội mùa trước vì chấn thương và phong độ kém. Anh không thể cạnh tranh với bộ ba Busquets, De Jong và Pedri. Và mặc dù Pedri đang trong kỳ nghỉ hè nhưng Pjanic cũng không được điền tên vào đội hình Barca trong 2 trận đấu đầu tiên ở La Liga. Pjanic có mặt trong trận đấu thứ 3 nhưng điều duy nhất anh làm chỉ là khởi động.

Cầu thủ 31 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman nhưng Barca cũng phải rất vất vả mới thanh lý được anh. Dù vậy, những đóng góp của Pjanic cho Juventus trước khi gia nhập Barca là rất ấn tượng. Nếu Pjanic thể hiện tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ, khả năng Barca bán đứt được anh sẽ cao hơn nhiều.

Pjanic chấp nhận chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ sau khi anh không thể tìm được cơ hội để trở lại Italia, nơi mà cầu thủ này đã có những quãng thời gian thành công với cả Roma lẫn Juventus.

Bị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối tráBị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối trá
Ilaix Moriba đã lên tiếng chỉ trích Barca và khẳng định đội bóng này đã nói dối với truyền thông trước thương vụ chuyển nhượng của anh.
Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ...
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X