Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý 10 cầu thủ vào mùa hè

Thứ Ba 25/05/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta đang tính toán thanh lý tới 10 cầu thủ Barca vào mùa hè tới, trong đó có những cái tên nổi bật như Pique, Alba, Busquets hay Coutinho.
Barcelona đang hướng tới một cuộc thay máu rầm rộ vào mùa hè sau khi bị 2 đối thủ thành Madrid vượt mặt trong những mùa giải gần đây. Los Blaugrana cũng hy vọng việc cải tổ sẽ giúp cải thiện bức tranh tài chính u tối ở CLB vào lúc này.

Barca bán rẻ Coutinho

Barca thanh lý 10 cầu thủ vào mùa hè


Một cầu thủ mà Barca không muốn đánh mất là Messi. Hợp đồng của ngôi sao người Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh đang được liên hệ với Man City. Nhưng theo tờ Sport, Barca tự tin rằng Messi sẽ ở lại đồng nghĩa họ có thể bán Griezmann và cả Coutinho.

Ngoài Messi, Barca cũng muốn thuyết phục Ousmane Dembele ở lại CLB. Hợp đồng hiện tại của Dembele sẽ đáo hạn vào năm 2022 và Blaugrana muốn trói chân anh lâu dài. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Pháp có thể bị bán vào mùa hè nếu như không có thỏa thuận nào đạt được giữa 2 bên.

Miralem Pjanic, Martin Braithwaite, Junior Firpo và Neto đều có nguy cơ phải ra đi. Samuel Umtiti cũng không còn chỗ đứng tại Camp Nou nhưng rất được các CLB Premier League quan tâm.

Matheus Fernandes cũng là một cầu thủ khác có thể bị bán. Trong khi đó, cầu thủ trưởng thành từ học viện của Barca là Riqui Puig có thể rời đi theo dạng cho mượn.

Ngay cả Pique, Alba, Busquets và Sergi Roberto cũng có thể ra đi nếu điều kiện cho phép. Barca muốn giữ các ngôi sao này ở lại nhưng với điều kiện phải giảm lương.

Vẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman thiếu cá tínhVẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman thiếu cá tính
Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng chỉ trích HLV Ronald Koeman thiếu cá tính sau khi bị Barca thải loại vào mùa hè năm 2020.
Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La LigaAntoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga
Tiền đạo Antoine Griezmann của Barca vừa lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi đội bóng này xuất sắc đăng quang tại La Liga.
Luis Suarez: Tỏa sáng để được thừa nhậnLuis Suarez: Tỏa sáng để được thừa nhận
Chứng kiến Luis Suarez liên tục ghi bàn và giúp Atletico Madrid trở thành nhà vua mới của La Liga, liệu Barca có hối hận với quyết định đẩy anh đi ngay đầu mùa...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X