Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 22/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi chưa hài lòng sau chiến thắng chật vật của Barca trước Real Sociedad.

Xavi chưa hài lòng với thắng lợi của Barca

Hành quân tới sân Anoeta của Sociedad trong trận đấu muộn ở vòng 33 La Liga, Barca gặp rất nhiều khó khăn mới có thể bảo toàn được chiến thắng trở về. Bàn thắng duy nhất của Aubameyang ở phút 25 giúp Barca tránh được thảm cảnh không thắng ba trận liên tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, Xavi cho biết rằng ông hài lòng vì đội bóng đã giành thắng lợi, nhưng không chưa hài lòng với cục diện trận đấu: "Tôi hài lòng vì ba điểm có được rời sân của Sociedad, đây là thắng lợi rất quan trọng với chặng đường phía trước của toàn đội.

Nhưng tôi chưa hài lòng với cách cầu thủ của mình thi đấu, ở hiệp 2, Barca gần như nằm yên chịu trận để những chân sút chủ nhà thoải mái dồn ép, tấn công, dồn chúng tôi vào thế phải chống đỡ. Chúng tôi sẽ phải nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của mình, rõ ràng là Barca chưa chơi tốt và đây là điều đội bóng phải cải thiện.

Barca thắng trận, Xavi vẫn chưa hài lòng 1
Aubameyang mang về thắng lợi nhọc nhằn cho Barca.

Đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi chịu sức ép lớn nhất, bên cạnh trận đấu với Villarreal. Không ít cầu thủ Barca cho thấy sự mệt mỏi cũng như dấu hiệu quá tải. Alba, Pique, Araujo đều gặp những vấn đề về thể lực, khó khăn hơn khi lịch thi đấu thời gian tới của chúng tôi lại rất dày.

Tôi muốn học trò gây sức ép trong 90 phút, nhưng thực tế cho thấy chúng tôi mới là đội chịu sức ép. Điều này đến do tôi đã thay đổi cách vận hành đội bóng, điều đã lâu rồi tôi chưa thực hiện. Cầu thủ Barca đã cho thấy nỗ lực tuyệt vời để hòa nhập với lối chơi mới."

Cái giá phải trả cho thắng lợi của Barca trước Sociedad là hàng loạt trụ cột của đội bóng này gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Ngay trong trận, cả bốn hậu vệ của Blaugrana đều phải nằm sân vì chấn thương và chỉ có Jordi Alba đủ sức đá tới cuối trận. Ở hàng tiền vệ, Gavi cũng không có thể trạng tốt nhất và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và MessiBusquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.
Dani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộnDani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộn
Dani Alves cho rằng Real Madrid đã gặp may khi Barca hồi sinh quá muộn màng nên không thể đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X