Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng trận, HLV Xavi chưa hài lòng

Chủ Nhật 21/11/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận ông không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Barca trong trận thắng tối thiểu trước Espanyol.

Barca thắng trận, HLV Xavi chưa hài lòng

Memphis Depay đã chuyển hóa quả penalty thành công trong hiệp 2 để giúp Barca có được 3 điểm trọn vẹn trong trận derby Catalonia. Barca dứt điểm 16 lần cả trận nhưng chỉ đưa bóng đi trúng đích 6 lần. Và tân HLV Xavi cho rằng các học trò của mình cần làm nhiều điều hơn để gây nguy hiểm cho đối thủ.

Xavi

Barca thắng trận, HLV Xavi chưa hài lòng


“Có những thứ cần phải cải thiện và chúng tôi cần phải học để hiểu hơn về các trận đấu. Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội hơn. Rất khó để tấn công một hàng thủ chặt chẽ, nhưng chúng tôi tấn công vào khoảng trống và cánh nhiều hơn. Chúng tôi phải làm việc thêm nữa vì chắc chắn chúng tôi còn phải đối diện với hoàn cảnh tương tự nhiều lần.

Điều tôi thích nhất là thái độ. Dĩ nhiên là có những điều cần phải cải thiện. Thực tế là rất nhiều.

Cuối trận đấu, chúng tôi thiếu nhiều thứ để áp đảo thế trận. Chúng tôi không ở một hoàn cảnh tốt và Espanyol mang đến nhiều rắc rối vào những phút cuối. Nhưng nhìn tổng thể thì đây là một chiến thắng xứng đáng và mang lại niềm vui mừng khôn xiết”.

Barca ghi được bàn thắng từ một tình huống gây tranh cãi. Phía Espanyol cho rằng quả penalty đó là một sai lầm của trọng tài. Khi được hỏi về vấn đề này, Xavi nói: “Họ bảo tôi rằng đó là một quả penalty. Tôi chưa xem lại đoạn quay chậm, tôi mới chỉ xem trực tiếp. Nếu cầm còi thì tôi sẽ thổi phạt. Khi nhìn lại đoạn quay chậm, tôi sẽ để ý sau”.


Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11/2021.
Barca thắng may ở derby Cataluyna trong ngày ra mắt của HLV XaviBarca thắng may ở derby Cataluyna trong ngày ra mắt của HLV Xavi
Barcelona đánh bại Espanyol nhờ pha lập công duy nhất trên chấm 11m của Depay ở trận đấu họ may mắn không thủng lưới ở những phút cuối.
Mingueza tiết lộ cầu thủ Barca không tin tưởng KoemanMingueza tiết lộ cầu thủ Barca không tin tưởng Koeman
Hậu vệ trẻ Oscar Mingueza tiết lộ các cầu thủ Barca đã dừng tin tưởng HLV Koeman ở giai đoạn cuối nhiệm kỳ của ông tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X