Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu

Thứ Ba 21/09/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Barca sẵn sàng sa thải HLV Ronald Koeman và xác định Roberto Martinez là ứng cử viên thay thế hàng đầu.

Tương lai của Koeman trên bờ vực

Tin đồn về tương lai của HLV Koeman đã được dấy lên trong nhiều tháng gần đây. Viễn cảnh Koeman bị sa thải ngày càng đến gần khi mà Barca đang chôn chân ở vị trí thứ 7 tại La Liga. Tuy vậy, Barca đang chờ đợi một thời điểm phù hợp khi mà lịch thi đấu của CLB ở giải quốc nội và cúp châu Âu đang bước vào giai đoạn khốc liệt.

Koeman

Barca sẵn sàng sa thải Koeman, chốt ứng cử viên thay thế hàng đầu


Hiện tại, Barca cũng chưa chốt được người thay thế cho Koeman và đang trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính. Điều đó khiến cho những sự thay đổi trên ghế huấn luyện trở nên xa xỉ hơn.

Để có thể sa thải Koeman, Barca sẽ phải thu gom khoản tiền phá hợp đồng trị giá 12 triệu euro. Hiện tại, Koeman chỉ còn thời hạn hợp đồng đến hè năm 2022.

Giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia thứ 2 sẽ đến vào giữa tháng 10. Đó là thời điểm mà Barca được kỳ vọng sẽ “xuống tay” nếu như thành tích của đội bóng không được cải thiện.

Barca sẽ bổ nhiệm ai?

Barca đang cố gắng tìm một phương án lâu dài thay vì chữa cháy trong tương lai gần. Cựu cầu thủ Xavi vẫn đang được liên hệ trở lại xứ Catalonia. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không giấu giếm mong muốn trở lại dẫn dắt Barca trong tương lai. Tuy nhiên, Xavi đang có hợp đồng với đội bóng Al Sadd ở Qatar và không phải sự lựa chọn hàng đầu của Joan Laporta ở thời điểm hiện tại.

Chính vì thế, Roberto Martinez là lựa chọn được ưu tiên hơn. Dù vậy, Martinez cũng đang còn hợp đồng với đội tuyển Bỉ nên có thể chưa sẵn sàng cho công việc tại Barca.

Chỉ có một điều chắc chắn là tương lai của HLV Koeman đang ở trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Các CĐV của đội bóng cũng không còn kiên nhẫn hơn được khi thấy CLB sa sút như hiện tại.

Barca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấnBarca nâng cấp đội hình bằng 3 bom tấn
Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2021, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani...
Cực sốc với số quả tạt của Barca trước GranadaCực sốc với số quả tạt của Barca trước Granada
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Granada, ở trận đấu này thầy trò HLV Ronald Koeman sử dụng cực nhiều những quả tạt.
Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thảiKoeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X