Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nỗ lực xử lý dứt điểm trường hợp của Antoine Griezmann

Thứ Sáu 23/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể sớm chấm dứt những vấn đề xung quanh việc hợp đồng của Griezmann, Barca khả năng sẽ chấp nhận giảm giá bán tiền đạo này.

Barca hạ giá bán Griezmann

Câu chuyện giữa Barcelona - Griezmann - Atletico Madrid thu hút nhiều sự quan tâm thời gian qua. Atletico đã nỗ lực "lách luật" để không phải bỏ ra 40 triệu Euro mua đứt tiền đạo người Pháp bằng cách để cầu thủ này dự bị trong 60 phút đầu tiên của các trận đấu đã qua.

Phía Barca cho rằng đại diện thành Madrid đã cố tình "chơi chiêu" và đội bóng này thậm chí đã soạn sẵn một đơn kiện gửi tới BTC La Liga. Theo thông tin mới nhất, Blaugrana sẽ tính tới phương án hạ giá bán đứt tiền đạo người Pháp để sớm chấm dứt những vấn đề giữa ba bên.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Barca đề xuất hạ giá bán đứt Griezmann cho Atletico. Cụ thể, đội bóng thành Madrid có thể mua đứt cầu thủ người Pháp với giá chỉ 20 triệu Euro, tức rẻ bằng một nửa số tiền trong hợp đồng hiện tại.

Barca nỗ lực xử lý dứt điểm trường hợp của Antoine Griezmann 1
Barca có thể giảm nửa giá bán Griezmann

Được biết, hai bên sẽ nỗ lực đi tới quyết định trong thời gian ngắn nhất, muộn nhất là trước khi hai đội có lần đầu gặp nhau trong khuôn khổ La Liga vào ngày 7/1/2023. Phía Barcelona vẫn luôn ưu tiên "giải quyết trong êm thắm" nhưng nếu phía Atletico không hợp tác, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng kiện ngược.

HLV Diego Simeone rất muốn sử dụng Griezmann trong những trận đấu của mình, nhưng vì điều khoản với Barca, ông khó lòng để tiền đạo người Pháp ra sân từ đầu. 7/8 lần Griezmann ra sân tại La Liga kể từ đầu mùa đều là từ băng ghế dự bị, với lần sớm nhất là vào phút 60.

Với Griezmann, dù chỉ được vào sân ở cuối trận, tiền đạo này vẫn có màn trình diễn thuyết phục mỗi lần được trao cơ hội. Nhà vô địch World Cup 2018 ghi bàn giúp Atletico giành chiến thắng trước Porto ở Champions League cùng 2 lần lập công tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X