Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nợ Busquets và Pique hơn 100 triệu Euro

Thứ Năm 18/08/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số nợ mà Barca phải trả cho Busquets và Pique trong tương lai đã vượt mốc 100 triệu Euro.

Hé lộ số tiền Barca nợ Busquets và Pique

Câu chuyện tài chính luôn khiến người hâm mộ Barcelona phải phiền lòng trong thời gian qua. Mặc dù đã kích hoạt những đòn bẩy tài chính, từ việc bán các tài sản của CLB cho tới đề nghị cầu thủ giảm lương nhưng như vậy là chưa đủ để giải quyết vấn đề tại Camp Nou hiện tại. 

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Pique và Busquets hiện là "chủ nợ" của Barca. Được biết, đội bóng xứ Catalan đề nghị hai công thần của đội bóng giảm lương, nhưng Barca vẫn phải trả cả hai số tiền theo hợp đồng. Cụ thể, Barca nợ Busquets 50 triệu Euro, con số của Pique là 52 triệu Euro.

Hợp đồng của cả hai sẽ hết hạn vào năm sau và trước thời điểm hợp đồng hết hiệu lực, Barca sẽ phải bỏ ra ít nhất 102 triệu Euro để trả cho bộ đôi người Tây Ban Nha. Câu chuyện của Pique và Busquets tương tự với phần lớn các cầu thủ ở Barca lúc này.

Barca nợ Busquets và Pique hơn 100 triệu Euro 1
Barca còn nợ Pique và Busquets hơn 100 triệu Euro

Chính vì còn nợ lương cầu thủ nên Barca chưa thể bán de Jong cũng như Braithwaite. Đội chủ sân Camp Nou còn nợ de Jong khoảng 17 triệu Euro và Braithwaite là 12 triệu Euro. Tiền đạo người Đan Mạch thậm chí quyết định "chơi sát ván" với Barca khi nhất quyết "ngồi chơi xơi nước" tới hết hợp đồng thay vì chấp nhận thanh lý và chuyển tới đội bóng khác.

Năm ngoái, cả Busquets và Pique gần như đã nhận mức lương tượng trưng để Barca có thể đăng ký tân binh. Hậu vệ người Tây Ban Nha thậm chí đăng tải bức hình giao dịch tiền lương của mình để chứng minh sự "uy tín". Mùa giải năm nay, cả hai tiếp tục được yêu cầu giảm sâu lương để giúp đỡ đội bóng.

Hiện Barca vẫn chưa thể đăng ký toàn bộ tân binh mùa này khi hậu vệ Kounde vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký của Blaugrana. Nếu không thể giảm quỹ lương, tân binh đắt giá người Pháp sẽ không được thi đấu trong ít nhất là nửa đầu mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X