Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca mất Suarez cũng giống như Real mất Ronaldo"

Thứ Sáu 05/03/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Uruguay, Diego Forlan cho rằng Barca đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Barca đang kém Atletico 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga 2020/21 dù chơi nhiều hơn một trận. Đáng buồn thay, thành tích hiện tại của đội bóng thành Madrid có công sức đóng góp không nhỏ của Luis Suarez, ngôi sao bị Barca thải loại sau mùa giải 2019/20 vì cho rằng Suarez đã lớn tuổi, không còn nằm trong kế hoạch cải tổ đội bóng.

Thế nhưng chân sút sinh năm 1987 đã chứng minh cho CLB cũ thấy họ đã sai lầm như thế nào. Tính đến nay, Suarez đã ghi 16 bàn tại La Liga, thành tích chỉ thua kém duy nhất Lionel Messi. Quan trọng hơn, đội bóng mới của anh đang thẳng tiến tới chức vô địch.

Barca mất Suarez cũng giống như Real mất Ronaldo hình ảnh

"Barca mất Suarez cũng giống như Real mất Ronaldo"


Mới đây, Diego Forlan - cựu tiền đạo đồng hương Uruguay với Suarez và từng nhiều năm chơi bóng ở TBN (cho Villareal và ... Atletico Madrid. Trước đó Forlan còn từng khoác áo MU) - đã lên tiếng "chê bai" Barca về quyết định bán Suarez: “Dĩ nhiên đó là một sai lầm lớn của họ. Ngay khi Barca rao bán Suarez thì tôi đã tin họ quá dại dột. Theo những gì tôi biết thì việc Suarez ra đi không hoàn toàn do phong độ trên sân cỏ.

Khi ấy, tôi có nhắn tin cho cậu ấy rằng hãy luôn là chính mình và không phải chứng minh điều gì với bất kỳ ai mà chỉ cần tập trung thi đấu ở Atletico Madrid là đủ.

Một khi bạn phải ra đi vì những lý do ngoài chuyên môn thì chắc chắn một trong những mục tiêu bạn theo đuổi sẽ là thể hiện rằng bạn vẫn đủ sức trình diễn phong độ tốt nhất. Suarez đã làm được như vậy

Rõ ràng Barca đang nhớ Suarez, cũng giống như tình cảnh của Real Madrid khi Ronaldo ra đi. Vai trò của họ dễ nhìn thấy nhất là số bàn thắng họ ghi được.

Do đó, nếu sẵn sàng bán đi những sát thủ cỡ Ronaldo hay Suarez, thì trước tiên cần phải lên được phương án thay thế họ bằng 2 cầu thủ khác có chất lượng. Nhưng giải pháp đó cũng mạo hiểm vì những cầu thủ mới luôn cần thời gian thích nghi.

Khi Ronaldo rời đi, mọi thứ ở Real Madrid đã chẳng bao giờ được như xưa. Và điều tương tự đang xuất hiện ở Barcelona".


Xích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT SevillaXích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT Sevilla
Sau khi cùng Barca lọt vào Chung kết Cúp Nhà Vua bằng việc đánh bại Sevilla 3-0 ở lượt về, Messi và Giám đốc thể thao (GĐTT) của đối thủ đã xảy ra xích mích...
Barca có thể mất người hùng Pique ở lượt về với PSGBarca có thể mất người hùng Pique ở lượt về với PSG
Gerard Pique đã ghi bàn quan trọng giúp Barcelona vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm thứ 4. Nhưng sau trận, trung vệ này đã dính chấn thương đầu gối và...
Ứng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lạiỨng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lại
Ứng viên nặng ký cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố sẽ chiêu mộ Sergio Aguero nếu trúng cử. Cần biết rằng giữa tiền đạo người Argentina và...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X