Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn của Aguero

Thứ Ba 02/11/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ nhà Nou Camp có thể sẽ không còn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina sau khi anh được chẩn đoán đang gặp vấn đề về tim.

Aguero đối mặt viễn cảnh giải nghệ sớm

Tiền đạo Sergio Aguero cảm thấy khó chịu ở ngực sau một pha tranh bóng với hậu vệ Victor Laguardia của Alaves trong trận đấu tại La Liga vào cuối tuần qua. Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina đã được thay ra khỏi sân và được đưa thẳng tới bệnh viện.

Barca nhận tin cực buồn của Aguero
Barca có thể sẽ không còn sự phục vụ của Aguero

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, các cuộc kiểm tra ban đầu cho thấy Aguero đang mắc chứng rối loạn nhịp tim - dẫn tới tim đập với nhịp không đều. Các chuyên gia y tế trong bệnh viện còn cho biết 'El Kun' dường như đã gặp vấn đề ở ngực từ trước đó một tuần.

Với căn bệnh này, chắc chắn Sergio Aguero sẽ không phải vắng mặt trong một thời gian khá dài phía trước. Thậm chí cựu sao Man City còn có thể sẽ phải tính đến chuyện giải nghệ sớm, thay vi tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Đối với người chơi thể thao chuyên nghiệp, việc mắc bệnh về tim mạch là điều rất nguy hiểm, bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Đã có nhiều trường hợp cầu thủ bị trụy tim, mới nhất là Eriksen hay Samuel Kalu - tiền đạo của Bordeaux. Và với những vấn đề về tim, theo lời khuyên của các bác sĩ, các cầu thủ nên giải nghệ để bảo toàn tính mạng.

Nếu Aguero không thể trở lại sân cỏ, đây thực sự sẽ là một tin không vui với CLB Barcelona, trong thời điểm hàng công của họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thời hậu Messi.

Barca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chốiBarca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chối
Barca hy vọng HLV Koeman có thể giảm tiền phí đền bù hợp đồng nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối.
Messi tố Chủ tịch Barca lươn lẹoMessi tố Chủ tịch Barca lươn lẹo
Lionel Messi mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin Chủ tịch Joao Laporta từng yêu cầu anh thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X