Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể

Thứ Sáu 25/03/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.

Barca nhắm Mohamed Salah

Hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023. Dù Liverpool nỗ lực ký hợp đồng mới nhưng hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Haaland vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca vào mùa hè tới. Nhưng Los Blaugrana đã có một danh sách những phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ Haaland đổ bể.

Salah không có ý định gia hạn Liverpool

Barca nhắm Mohamed Salah


Theo tờ Mundo Deportivo, nếu như Barca không thể chiêu mộ thành công Haaland thì Salah sẽ là mục tiêu tiếp theo trong danh sách. Những cái tên khác nằm trong nhóm ưu tiên có Robert Lewandowski của Bayern Munich và Romelu Lukaku của Chelsea.

Hợp đồng của Lewandowski với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2023. Trong khi đó, Lukaku chỉ mới trở lại Chelsea hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 97 triệu bảng. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này đang không rõ ràng sau một mùa giải thi đấu dưới trung bình và những phát ngôn gây tranh cãi.

Ở thương vụ Haaland, Barca sẽ phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt từ Man City. So về tình hình tài chính hiện tại thì Man City trội hơn hẳn. Vì thế, nhiều khả năng Barca sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 cái tên là Salah, Lewandowski và Lukaku.

Dù Salah không phải tiền đạo cắm nhưng HLV Xavi được cho là sẵn sàng dùng cầu thủ này ở vị trí cao nhất hàng công. Salah vẫn luôn chơi tốt khi quay lưng với khung thành đối phương và khả năng săn bàn của cầu thủ này là điều không cần phải nghi ngờ.

Salah đã giành nhiều danh hiệu tập thể ở Liverpool. Anh cũng có 2 lần giành giải thưởng Vua phá lưới ở Premier League. Và với 20 bàn đã ghi ở Premier League mùa này, Salah nhiều khả năng bỏ túi danh hiệu Vua phá lưới thứ 3 trong sự nghiệp.

Sao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chốiSao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.
Liverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh AjaxLiverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh Ajax
Liverpool đang phải cạnh tranh với vài đội bóng Premier League và Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo cánh Antony của Ajax.
Aguero tin tưởng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế vốn cóAguero tin tưởng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có
Sau chuỗi trận thăng hoa trong thời gian qua, Aguero tin rằng Barca sẽ sớm trở lại với vị thế một đội bóng lớn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X