Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Jorginho thay thế Busquets

Chủ Nhật 18/09/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang cân nhắc chiêu mộ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới để thay thế Sergio Busquets.

Barca nhắm Jorginho thay thế Busquets

Jorginho chỉ còn 10 tháng hợp đồng với Chelsea. Nếu không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới, Jorginho sẽ được phép đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài kể từ tháng 1.

jorginho
Barca nhắm Jorginho thay thế Busquets

Hiện tại, Barca đang tìm kiếm sự thay thế cho thủ lĩnh Sergio Busquets ở tuyến giữa. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ bước sang tuổi 35 và cũng hết hợp đồng với Barca vào mùa hè năm sau.

Jorginho đang được Barca xem là một cầu thủ phù hợp để thay thế khoảng trống mà Busquets để lại. Việc Jorginho trở thành cầu thủ tự do cũng là một điểm cộng lớn khi mà Barca vẫn gặp khó khăn về tài chính.

Jorginho đã gia nhập Chelsea từ Napoli với mức phí 57 triệu Bảng vào năm 2018. Cầu thủ này đã có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các CĐV dưới thời Sarri. Tuy nhiên, tầm quan trọng của Jorginho đã được nhìn nhận đúng đắn sau khi chiến lược gia người Italia rời đi. Anh là một mắt xích quan trọng đưa Chelsea tới chức vô địch Champions League.

Tương lai của Jorginho phụ thuộc nhiều vào tầm nhìn của HLV Graham Potter. Nếu chiến lược gia người Anh xác định Jorginho không có trong kế hoạch thì khả năng cầu thủ này ra đi theo dạng tự do là rất cao.

Sau trận hòa Salzburg hôm giữa tuần, Jorginho thừa nhận anh và toàn đội cảm thấy bất ngờ khi Thomas Tuchel bị sa thải.

“Đó là một sự ngạc nhiên với tất cả mọi người. Nhưng những gì được nói giữa các cầu thủ sẽ được giữ bí mật, tôi xin lỗi. Bây giờ chúng tôi có những trận đấu ở phía trước và cuộc sống diễn ra rất nhanh nên chúng tôi không có thời gian để nghĩ lại. Chúng tôi đã bàn tán về những gì xảy ra, nhưng bây giờ chúng tôi cần tập trung vào những điều cần làm.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không may là nó không còn hiệu quả. Thách thức mới là xây dựng lại sự tự tin bởi vì Chelsea là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi còn rất nheieuf điều phải làm. Chúng tôi cần phải làm việc và đi về cùng một hướng”.

@bongda24h.vn.official Barca nhắm Jorginho thay thế Busquets #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #jorginho #busquets #barcelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Lộ bến đỗ tiếp theo của Memphis DepayLộ bến đỗ tiếp theo của Memphis Depay
Memphis Depay chỉ đóng vai trò dự bị ở Barca, và Sevilla đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để giải quyết khủng hoảng.
Lewandowski lập cú đúp, Barca thắng dễ đội cuối bảngLewandowski lập cú đúp, Barca thắng dễ đội cuối bảng
Sau trận thua Bayern ở Champions League, Robert Lewandowski lập cú đúp giúp Barca thắng Elche 3-0 thuộc vòng 6 La Liga đêm 17/9 (giờ Hà Nội).
Robert Lewandowski bắt kịp Haaland, Mbappe và NeymarRobert Lewandowski bắt kịp Haaland, Mbappe và Neymar
Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho Barca trước Elche, anh là cầu thủ thứ 4 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cán mốc bàn thắng ở mức 2 con  số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X