Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City

Thứ Tư 13/01/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
Sergio Aguero sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa rằng ngôi sao người Argentina sẽ được phép đàm phán với các đội bóng khác ở châu Âu kể từ thời điểm này. Được biết, Aguero vẫn chờ đợi một bản hợp đồng mới từ phía Man City, CLB mà anh đã gắn bó trong 9 năm qua.

Tình hình của Aguero hiện tại đã đánh động Barca. Đội bóng xứ Catalonia muốn đưa Aguero trở lại Tây Ban Nha. Ngoài Barca, Aguero cũng nhận được sự quan tâm của PSG.

Barca nhắm tiền đạo Sergio Aguero hình ảnh

Barca nhắm tiền đạo Aguero


Aguero đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này. Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brighton đêm nay và Crystal Palace cuối tuần này vì phải cách ly sau khi tiếp xúc với người nhiễm Covid-19.

Aguero từng giành được 4 danh hiệu Premier League, 5 League Cup và 1 FA Cup trong quãng thời gian thi đấu ở Etihad. Đẳng cấp của Aguero là điều khó phải bàn cãi. Và HLV Pep Guardiola gần đây cũng tin tưởng cậu học trò sẽ lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian chấn thương đầu mùa giải.

“Hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại được phong độ tốt. Đó là điều tôi mong ước. Aguero là người cần tập luyện và bây giờ cậu ấy đang ở trạng thái tốt nhất khi vấn đề ở đầu gối đã qua. Trong 10 hay 15 ngày trước khi cách ly, cậu ấy đã tập luyện hoàn hảo”.


Ở chiều ngược lại, Man City lại muốn chiêu mộ Lionel Messi từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Có khả năng bộ đôi người Argentina này sẽ đổi CLB vào mùa hè tới.

SỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ EuroSỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ Euro
Theo La Vanguardia, khoản nợ của Barca trong năm 2020 lên tới gần 1 tỉ Euro và gần như không có khả năng chi trả trong năm 2021.
Nhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiếnNhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiến
Phong độ của Real Sociedad vs Barca có sự khác biệt lớn trong thời gian qua và có thể ảnh hưởng lớn tới trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại BarcaEtoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại Barca
Samuel Etoo tin rằng Ansu Fati là người sẽ thay thế Lionel Messi tại Barcelona khi mà đội bóng này buộc phải suy nghĩ về cuộc sống không có người 6 lần giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X