Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal

Thứ Ba 31/08/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Spurs đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Emerson Royal từ Barca với mức phí 25,7 triệu bảng. Việc Emerson rời khỏi Barca khiến HLV Koeman thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. Hiện Barca chỉ còn Sergino Dest và Oscar Minguez vì Sergi Roberto đã được chuyển sang vị trí tiền vệ trung tâm.

Hector Bellerin

Barca nhắm Bellerin thay Emerson Royal


Ngoài ra, Minguez cũng là lựa chọn dự phòng ở vị trí trung vệ nên Dest là hậu vệ phải duy nhất của Barca lúc này. Và theo tờ Sky Sports Italia, Barca đang cân nhắc chiêu mộ Hector Bellerin từ Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Bellerin đã ngồi dự bị ở trận thua của Arsenal trước Brentford ngày mở màn Premier League. Anh bị loại khỏi đội hình trong 2 trận đấu gần nhất ở Premier League.

Theo nguồn tin nói trên, Bellerin đã thông báo với Mikel Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu từ đầu tháng rằng anh muốn rời CLB vào mùa hè và rất tức giận khi đội bóng không muốn bán.

Inter Milan được cho là quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi. Họ muốn mượn Bellerin với điều khoản mua đứt nhưng Arsenal muốn nhận được 15 triệu bảng ngay lập tức.

Hector Bellerin còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2023. HLV Arteta dùng Calum Chambers ở vị trí hậu vệ phải trước Brentford nhưng quyết định trao cơ hội cho Cedric Soares trong 2 trận đấu gần nhất. Nuno Tavares được chiêu mộ để làm phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ trái nhưng cũng có thể đá cánh phải khi cần thiết. Do đó, Arsenal hoàn toàn có thể bán Bellerin nhằm cân bằng ngân quỹ thu chi ở mùa hè này.

Atletico từ chối nhượng “Ronaldo mới” cho BarcaAtletico từ chối nhượng “Ronaldo mới” cho Barca
Goal đưa tin Atletico Madrid đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị chuyển nhượng Joao Felix của Barcelona.
Barca chính thức để mất viên ngọc quý Ilaix MoribaBarca chính thức để mất viên ngọc quý Ilaix Moriba
Theo nhiều nguồn tin, Barca đã đạt thỏa thuận bán Ilaix Moriba cho Leipzig với mức phí 16 triệu euro.
Barca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa muaBarca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa mua
Để giải quyết khó khăn tài chính, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ Moriba và Emerson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X