Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghi ngờ bị Real Madrid "đâm sau lưng" vụ Pogba mới

Thứ Sáu 16/07/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona và Ilaix Moriba đang gặp nhiều khúc mắc và Los Blaugrana nghi ngờ Real Madrid đứng đằng sau giật dây cầu thủ 18 tuổi của mình.
Ilaix Moriba chỉ còn hợp đồng với Barcelona tới hè năm 2022. Tương lai của sao trẻ lò La Masia đang bị đặt dấu hỏi lớn. Barca rất cố gắng giữ chân Moriba nhưng mọi nỗ lực đều chưa thu được hiệu quả đáng kể.

Barca đã thông báo cho Moriba rằng anh sẽ không được tập luyện cùng đội một trong giai đoạn tiền mùa giải một khi chưa ký hợp đồng mới. Và nếu Moriba không cam kết tương lai với Barca thì anh vẫn sẽ tiếp tục bị bỏ ngoài kế hoạch của Ronald Koeman.

Moriba

Barca nghi ngờ bị Real Madrid "đâm sau lưng" vụ Ilaix Moriba


Koeman đã trao cho Moriba cơ hội ra sân ở mùa giải trước. Anh cũng mở tài khoản bàn thắng cho Barca trong giai đoạn này. Đó là pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Osasuna.

Theo tờ Goal, Barca tin rằng Real Madrid đứng đằng sau nhúng tay vào thương vụ này. Dù vậy, người đại diện của cầu thủ Tây Ban Nha phủ nhận và cho rằng việc chuyển đến sân Bernabeu là vô cùng khó khăn.

Barcelona rất quý trọng tài năng của Moriba. Hồi 2019, họ đã ký hợp đồng trị giá 1 triệu euro với cầu thủ này trong 3 mùa giải. Đó là mức lương cao nhất dành cho một tài năng còn thi đấu ở đội trẻ. Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy Barca sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân tài năng trẻ này.

Bất kỳ một sự tiếp cận nào của Real Madrid cũng sẽ khiến mối quan hệ giữa 2 bên trở nên xấu đi trông thấy. Đó là điều khó xảy ra ở thời điểm này khi Florentino Perez và Joan Laporta sở hữu mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Cả 2 cũng đã ủng hộ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trước sự đe nẹt từ Super League. Vì thế, chủ tịch Perez có lẽ sẽ không “đâm sau lưng” Laporta và gây ra những rạn nứt cả trong lẫn ngoài sân cỏ khi mùa hè năm nay với ông vốn đã không yên ả.

Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22
Barca đã quyết định lựa chọn sắc tím cho bộ trang phục thi đấu trên sân khách sẽ được sử dụng trong mùa giải 2021/22 tới.
Jordi Alba thông báo đến hơn 13 triệu fan hâm mộ: Cô ấy đã đồng ý rồiJordi Alba thông báo đến hơn 13 triệu fan hâm mộ: Cô ấy đã đồng ý rồi
Hậu vệ Jordi Alba của Barca đã thông báo tin vui đến fan hâm mộ trên Instagram, theo đó bạn gái lâu năm Romarey Ventura đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.
Barca chuẩn bị trả Griezmann về nơi sản xuấtBarca chuẩn bị trả Griezmann về nơi sản xuất
Barca đang lên kế hoạch đẩy tiền đạo Griezmann trở lại Atletico như một phần trong thương vụ chiêu mộ Saul Niguez hè tới.
Giảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổngGiảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổng
Tiền đạo Lionel Messi đã chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca, mặc dù giảm một nửa thu nhập nhưng anh vẫn dẫn đầu trong danh sách những cầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X