Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cân nhắc chiêu mộ "tội đồ" của Arsenal

Thứ Ba 21/12/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Barca muốn mượn Aubameyang vào tháng 1

Tương lai của Aubameyang ở Arsenal đang rơi vào bất ổn sau khi cầu thủ này bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật. Cầu thủ 32 tuổi đã không được tập luyện với đội một Arsenal và cũng không có tên trong đội hình tham dự 3 trận đấu gần nhất của đội bóng thành London.

Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal

Barca cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Aubameyang


Theo tờ Daily Mail, Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang và đang theo dõi sát tình hình của cầu thủ này ở Arsenal. Trở ngại lớn của thương vụ này là mức lương lên đến 350,000 bảng/tuần của cầu thủ người Gabon. Hiện tại, Barca vẫn đang tìm cách đàm phán để giảm bớt số tiền này.

Barca đang săn tìm một tiền đạo mới sau khi Sergio Aguero quyết định giải nghệ. Los Blaugrana đã được liên hệ với hàng loạt cái tên, nhưng hầu hết không phải siêu sao ở thời điểm hiện tại, chủ yếu vì tài chính khó khăn.

Khi được hỏi liệu Arsenal có cân nhắc bán Aubameyang hay không, HLV Arteta trả lời tuần trước: “Những gì tôi có thể nói bây giờ là chúng tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn. Dĩ nhiên là nếu tôi lựa chọn thì tôi sẽ không ngồi đây nói cho các bạn biết. Nhưng chúng tôi vẫn phải làm những gì cần thiết”.

Ngoài Aubameyang, Barca còn đang hướng đến chân sút Edinson Cavani của Man United. Hợp đồng của Cavani với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và Barca hy vọng có thể chiêu mộ tiền đạo người Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa đông này. Aubameyang nhìn chung là một cầu thủ có khả năng đóng góp tốt hơn nhưng bù lại cũng sẽ khiến Barca tiêu tốn một khoản tiền lớn hơn.

Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?
Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng tiền đạo Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022.
Nhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xaNhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xa
Khoảng cách giữa Barca với vị trí thứ 4 bây giờ chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là một khoảng cách không nhỏ vì phong độ đầy bất ổn của Barca ở thời điểm...
Xavi: Barca phải học hỏi SevillaXavi: Barca phải học hỏi Sevilla
Trước trận đá bù vòng 4 với Sevilla, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã đánh giá rất cao đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X