Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn cuỗm thêm tiền đạo của Arsenal

Thứ Sáu 01/04/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.

Barca muốn cuỗm thêm Lacazette từ Arsenal

Dù đang có suất đá chính và đeo băng đội trưởng Arsenal nhưng tương lai của Lacazette chưa được đảm bảo. Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa 2 bên vẫn lâm vào bế tắc.

Hồi đầu tuần này, có tin đồn cho rằng Arsenal sẽ gửi đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm cho Lacazette. Nhưng HLV Mikel Arteta từng nói trước đó rằng những buổi thảo luận chỉ diễn ra sau khi mùa giải kết thúc.

Ian Wright nói về Alexandre Lacazette

Barca muốn cuỗm thêm Lacazette từ Arsenal


“Chúng tôi sẽ thảo luận điều đó vào cuối mùa giải, khi mà chúng tôi biết mình sẽ thi đấu ở đâu vào mùa giải tiếp theo. Chúng tôi đã đồng ý cùng nhau đánh giá tình hình vào mùa hè”.

Theo tờ Sport, Barca đã sẵn sàng tận dụng cơ hội này để đưa Lacazette tới Camp Nou. Nếu thương vụ này trở thành sự thật, Lacazette sẽ có dịp hội ngộ với người đồng đội cũ Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đã có khởi đầu hoàn hảo ở Barca khi đã ghi 9 bàn trong 11 trận đấu.

Nguồn tin trên cũng khẳng định Barca đã đưa Salah, Lewandowski và Haaland vào danh sách mục tiêu. Tuy nhiên, việc Lacazette hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải biến cầu thủ này trở thành lựa chọn hợp lý hơn về mặt tài chính.

Hiện tại, Lacazette được tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác. Đội bóng cũ của Lacazette là Lyon cũng góp mặt trong thương vụ này.

Kể từ sau khi Aubameyang bị HLV Arteta đày ải ở Arsenal vì vi phạm kỷ luật, Lacazette đã có một vị trí quan trọng hơn trong đội hình. Anh đã có 14 lần xuất phát liên tiếp ở Premier League, ghi 3 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo.

Cản trở cho Barca trong thương vụ RudigerCản trở cho Barca trong thương vụ Rudiger
Quá trình đàm phán giữa Barca và người đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã xuất hiện một số cản trở khiến thương vụ khó xảy ra.
Miralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV BarcaMiralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV Barca
HLV Ronald Koeman lại vừa tiền vệ Miralem Pjanic tố cáo trước truyền thông, anh khẳng định mình không phát huy được khả năng dưới thời ông thầy người Hà Lan.
Dani Alves: “Tôi không trở lại Barcelona để giải nghệ”Dani Alves: “Tôi không trở lại Barcelona để giải nghệ”
Tháng 11/2021, hơn 5 năm kể từ khi chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou lần đầu tiên, Dani Alves trở lại với nơi mà anh coi là tình yêu. Và với những gì Alves...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X