Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại yêu cầu công thần giảm lương

Thứ Năm 04/08/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm đảm bảo những vấn đề liên quan đến tài chính, Barca yêu cầu Busquets cùng Pique giảm lương trước mùa giải mới.

Busquets và Pique tiếp tục bị yêu cầu giảm lương

Barca vẫn đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính. Những đòn bẩy tài chính đã giúp Barca có thêm tiền để mua cầu thủ ở TTCN hè này nhưng quỹ lương của đội bóng xứ Catalan vẫn đang quá cao và Barcelona chưa thể đăng ký dàn tân binh của mình.

Để giải quyết vấn đề này, lãnh đạo Blaugrana quyết định sử dụng cách quen thuộc: đề nghị cầu thủ giảm lương. Hai cựu binh của đội bóng, Pique cùng Busquets tiếp tục bị ban lãnh đạo CLB đề nghị giảm lương để có thể giảm mức trần lương xuống mức La Liga quy định.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, BLĐ Barca đã có cuộc trao đổi riêng với Busquets và Pique sau khi chuyến du đấu ở Mỹ kết thúc. Với Busquets, cuộc họp của tiền vệ này với GĐTT Mateu Alemany cùng phó chủ tịch Rafa Yuste và cố vấn thể thao Jordi Cruyff chưa đi tới kết quả khi Busquets muốn trao đổi thêm với người đại diện.

Barca lại yêu cầu công thần giảm lương 1
Pique cùng Busquets lại bị yêu cầu giảm lương

Với Pique, dường như hậu vệ này đã chấp nhận đề nghị từ phía Barca. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cùng người đại diện Arturo Canales đã có cuộc trao đổi với chủ tịch Joan Laporta cùng hai thành viên trong ban lãnh đạo là Rafa Yuste và Mateu Alemany. Rất có thể Pique sẽ chấp thuận yêu cầu từ phía đội chủ sân Camp Nou.

Mùa giải 2021/2022, Pique đã phải giảm rất sâu thu nhập của mình để có thể hỗ trợ Barca vượt qua cơn khủng hoảng. Tuy vậy đội bóng này vẫn muốn cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục giảm lương ở mùa giải tới khi mà quỹ lương của Barca chưa xuống tới mức yêu cầu của La Liga.

Bên cạnh việc giảm lương cầu thủ, Barca cũng đang tính chuyện bán bớt những nhân tố không còn trong kế hoạch. Memphis Depay hay Martin Braithwaite là hai cái tên Barcelona rất muốn bán ngay trong hè này, nhưng vẫn chưa có bất cứ đội bóng nào bày tỏ sự quan tâm tới hai tiền đạo của Barca.

@bongda24h.vn.official Barca lại yêu cầu công thần giảm lương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #dejong #pique ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X