Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: "Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũ"

Thứ Sáu 09/07/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga khẳng định Barca không thể trao cho Lionel Messi mức lương như cũ ở bản hợp đồng mới vì trần lương của họ đã giảm mạnh.
Hợp đồng của Messi với Barca đã hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua. Nhưng đội bóng xứ Catalonia vẫn đang nỗ lực hết sức để thuyết phục Messi đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Dù vậy, Barca đang gặp rắc rối lớn vì vấn đề lương. Họ chưa thể đăng ký các tân binh hè này vì vượt quá mức lương giới hạn do La Liga đặt ra. Điều đó cũng khiến cho Barca chưa thể tìm được giải pháp để ký hợp đồng với Messi.

PSG gửi đề nghị chính thức cho Messi

Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũ


Chủ tịch Javier Tebas của La Liga hiểu rằng Barca đang gặp khó khăn để thuyết phục Messi ký vào hợp đồng mới. Nhưng ông khẳng định bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu cũng sẽ gặp rắc rối với mức lương mà Messi yêu cầu.

“Cậu ấy sẽ không thể ký hợp đồng với những điều kiện tương tự như hợp đồng trước đó. Điều đó là bất khả thi. Nhưng tôi không nghĩ có bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu có thể chi trả khoản tiền ở hợp đồng cũ của Messi, không chỉ Barcelona.

Quyết định giữ Messi ở lại hay không thuộc về Barca chứ không phải tôi. Chúng tôi muốn và hy vọng Barca có thể giải quyết vấn đề để Messi có thể tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.

Chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ tốt nhất tại La Liga. Neymar và Cristiano Ronaldo đã rời đi nhưng chúng tôi vẫn ở đây và phát triển. Chúng tôi tiếp tục làm việc, Serie A và Ligue không tăng trưởng tốt như họ mong muốn với những ngôi sao này.

Các cầu thủ Premier League không giành Quả bóng Vàng nhưng đó là giải đấu tốt nhất về mặt chuyên môn và tài chính. Chúng tôi không nên quá ám ảnh với những cầu thủ siêu sao. Tôi muốn Messi ở lại nhưng điều đó cũng không phải thiết yếu”.


Memphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo BarcaMemphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo Barca
Tờ Goal đưa tin Memphis Depay sẵn sàng giảm 30% lương ở Barca so với thỏa thuận ban đầu trong bối cảnh Los Blaugrana gặp khó khăn về vấn đề trần lương.
Tân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với MessiTân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với Messi
Eric Garcia hy vọng sẽ chung phòng thay đồ với Lionel Messi tại Barcelona mùa tới dù các vấn đề tài chính của CLB đang ngăn cản điều này.
Sao Barca chính thức cập bến Premier LeagueSao Barca chính thức cập bến Premier League
Leeds United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Junior Firpo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng.
Khủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binhKhủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binh
Barcelona đã vượt giới hạn lương do La Liga quy định và đang đối diện với áp lực phải giảm lương nhanh chóng để có thể đăng ký những tân binh đã chiêu mộ từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X