Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi đề nghị cho Edinson Cavani

Thứ Sáu 17/12/2021 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã gửi một lời đề nghị cho tiền đạo Edinson Cavani của Man United với ý định chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Barca gửi đề nghị cho Edinson Cavani

Barca được cho là sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn dù gặp khó khăn về tài chính. Tân HLV Xavi đang trong quá trình cải tổ Barca và đang săn tìm một tiền đạo. Có rất nhiều cái tên đã được nhắc đến trong thời gian gần đây.

Cavani là mục tiêu hàng đầu của Barca

Barca gửi đề nghị cho Edinson Cavani


Theo phóng viên Gerard Romero, Barca đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay ra sân rất ít cho MU mùa này. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện gần đây càng khiến cho cơ hội với Cavani trở nên ít ỏi. Và Barca đang rất muốn tận dụng tình hình này để lôi kéo Cavani đến La Liga.

Được biết, lời đề nghị của Barca sẽ có thời hạn 18 tháng. Lương 6 tháng đầu của Cavani sẽ là 3,5 triệu euro và 1 triệu thưởng theo thành tích. Lương ở mùa giải tiếp theo là 4 triệu euro và 1,5 triệu euro thưởng thêm. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ kiểm tra Cavani kỹ càng trước khi đội bóng thực hiện thương vụ này.

Tờ Mundo Deportivo cũng khẳng định Cavani sẵn sàng gia nhập Barca dù đội bóng này đã bị loại khỏi Champions League. Dù vậy, chưa rõ Barca sẽ chi bao nhiêu tiền để thuyết phục MU nhả người.

Hiện tại, Barca đang cần thêm tiền đạo. Sergio Aguero mới tổ chức họp báo để thông báo chuyện giải nghệ vì sự cố về tim mắc phải gần đây. Có tin đồn cho rằng Barca nhắm đến Ferran Torres nhưng rõ ràng Edinson Cavani là một lựa chọn rẻ hơn nhiều.

Barca muốn gây sốc với Alexis SanchezBarca muốn gây sốc với Alexis Sanchez
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau khi tiền đạo Sergio Aguero giải nghệ, và Alexis Sanchez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân...
Barca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiềnBarca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiền
Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, CLB Barcelona lại không sử dụng tiền đạo Yusuf Demir vì lý do nhạy cảm.
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X