Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euro

Thứ Năm 14/10/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedri đến năm 2026. Dự kiến hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Barca gia hạn hợp đồng với Pedri

Barca đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng với Pedri và đạt được thỏa thuận hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026. Pedri hoàn toàn vui vẻ ở lại Camp Nou. Đây là một cú hích lớn cho Barca sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải mới.

Pedri

Barca đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedri

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Barca cũng có kế hoạch gắn điều khoản phá vỡ trị giá 1 tỉ euro vào hợp đồng của Pedri. Được biết, đây là điều khoản phá vỡ hợp đồng cao nhất trong lịch sử Barca. Sau thương vụ Neymar đến PSG, các CLB ở La Liga bây giờ rất thận trọng với các khoản phí phá vỡ hợp đồng. Được biết, Real Madrid cũng để mức phí phá vỡ hợp đồng của Benzema tới mức 1 tỉ bảng để ngăn chặn các đội bóng “dầu mỏ” cuỗm mất tài sản quý giá của mình.

Mức lương của Pedri hứa hẹn sẽ được tăng đến mức phù hợp với tầm quan trọng của anh với đội bóng. Vươn lên với tư cách là một cầu thủ trẻ, mức lương của Pedri dĩ nhiên ở mức rất thấp. Bản hợp đồng mới giống như một khoản thưởng cho những cống hiến của cầu thủ này cho đội bóng suốt thời gian qua.

Sau khi đạt thỏa thuận hợp đồng với Pedri, ưu tiên của Barca bây giờ là giữ chân Ansu Fati, Ronald Araujo và cả Gavi. Chủ tịch Joan Laporta muốn cả 4 cầu thủ này ký hợp đồng mới và công bố cùng lúc. Barca không muốn rơi vào tình cảnh phải bán những cầu thủ xuất sắc nhất của mình sau khi để mất Messi hè vừa qua.

Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.
Sergio Aguero ghi bàn đầu tiên cho BarcaSergio Aguero ghi bàn đầu tiên cho Barca
Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca trong trận giao hữu với đội hạng 3 - UE Cornella cách đây vài hôm.
Barca đón cùng lúc 2 tin mừngBarca đón cùng lúc 2 tin mừng
Đội hình Barca đón sự trở lại của Sergio Aguero và Ousmane Dembele, cả 2 cầu thủ tấn công này đều tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X