Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý bán rẻ Griezmann cho Atletico Madrid

Thứ Năm 06/10/2022 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đội bóng thành Madrid chơi chiêu trong vụ Antoine Griezmann, CLB Barcelona cuối cùng đã đồng ý 'xuống nước' và chấp nhận bán rẻ tiền đạo người Pháp cho đối phương. 

Sau khi không còn đủ kiên nhẫn với Antoine Griezmann, CLB Barcelona đã để 'bom xịt' người Pháp trở lại CLB Atletico thi đấu theo hợp đồng mượn từ tháng 8/2021 đến tháng 6/2023.

Antoine Griezmann
Barca chấp nhận bán rẻ Griezmann cho Atletico

Trong bản hợp đồng cho mượn này, phía Barca có lồng thêm điều khoản buộc đội bóng thành Madrid phải mua đứt tiền đạo này với giá 40 triệu nếu Griezmann chơi hơn 30 phút mỗi trận và thi đấu 50% trận đấu ở mùa giải năm nay.

Đó là lý do Griezmann chỉ được Diego Simeone tung vào sân từ phút 62 trong những trận đấu vừa qua tại La Liga của đội chủ sân Cívitas Metropolitano.

Bất lực trước chiêu trò của Atletico và đồng thời cũng muốn tống khứ ngôi sao người Pháp để giảm bớt quỹ lương phình to, Barca buộc phải xuống nước bằng việc bán Griezmann cho Atletico với mức giá rẻ mạt. 

Cụ thể theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ chấp nhận để Atletico mua Griezmann với giá 20 triệu euro kèm theo 2 triệu phụ phí. Tiền đạo người Pháp sẽ nhận lương 8 triệu mỗi năm và hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026.

Việc Barca nhượng bộ Atletico ở thương vụ này được cho là bởi nếu phải nhận về Griezmann trong hè 2023, Barca sẽ đối mặt với nguy cơ phình to quỹ lương. Ngoài ra, họ cũng sẽ không thu được nhiều tiền nếu bán anh vì hợp đồng giữa Griezmann chỉ còn hiệu lực tới tháng 6/2024. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X