Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới

Thứ Bảy 17/07/2021 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã đồng loạt đăng tải thông tin siêu sao Messi chấp nhận giảm tới 50% tiền lương để tiếp tục ở lại gắn bó với CLB Barcelona.

Hiện nhà vô địch Copa America 2021 đã trở thành cầu thủ tự do từ đầu tháng 7 sau khi hết hợp đồng với Los Blaugrana song vì tình yêu với đội bóng mà anh đã gắn bó từ thuở thiếu thời nên Messi sẵn sàng chịu giảm lương để ở lại.

Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi hình ảnh
Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu ở La Liga mùa tới

Dù đã thuyết phục được M10 ở lại nhưng Barca lại đang phải đối mặt với một thách thức mới. Đó là việc đăng ký cho anh thi đấu tại giải La Liga mùa tới.

Theo tìm hiểu, do siêu sao người Argentina đã là cầu thủ tự do trên giấy tờ, nên khi ký hợp đồng mới, Messi được coi là một “tân binh” của Barcelona ở mùa giải năm nay.

Mặc dù cầu thủ 34 tuổi đã chấp nhận giảm lương đáng kể, nhưng quỹ lương của Barcelona vẫn đang vượt quá quy định mà La Liga đưa ra. Bởi vậy, đội chủ sân Camp Nou chưa được phép đăng ký thi đấu Messi hay những tân binh khác của họ ở mùa hè năm nay như Sergio Aguero, Memphis Depay hay Eric Garcia.

Vì vậy, Barcelona sẽ phải tìm cách cắt giảm bớt khoảng 100 triệu Bảng tiền lương để có thể đăng ký những bản hợp đồng mới của họ ở mùa giải năm nay.

Hiện đội bóng xứ Catalan đang tích cực đàm phán để bán những "người thừa" như Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti... để giải phóng quỹ lương ngày một phình to của mình.

Messi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổiMessi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổi
Lionel Messi đã gửi một video cảm ơn chân thành đến một người hâm mộ 100 tuổi đã dành nhiều năm để ghi lại mọi bàn thắng mà ngôi sao của Barcelona và ĐT...
Giảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổngGiảm 50%, Lionel Messi vẫn vô đối về mặt lương bổng
Tiền đạo Lionel Messi đã chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca, mặc dù giảm một nửa thu nhập nhưng anh vẫn dẫn đầu trong danh sách những cầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X