Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chối

Thứ Hai 01/11/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hy vọng HLV Koeman có thể giảm tiền phí đền bù hợp đồng nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối.

Koeman không đồng ý giảm phí đền bù cho Barca

Ban lãnh đạo Barca đã quyết định sa thải HLV Koeman hồi tuần trước. Đội bóng xứ Catalonia sẽ phải trả 12 triệu euro tiền đền bù hợp đồng. Phía Barca đưa ra đề nghị giảm mức phí này nhưng Koeman từ chối.

HLV Koeman nói về trận thua Benfica

Barca đòi giảm phí đền bù hợp đồng, Koeman từ chối


Lluis Canut, một phóng viên thân với Koeman đã chia sẻ trên kênh Catalunya Radio: “Trong những cuộc đối thoại đầu tiên, Barca đã đưa ra lời đề nghị khoảng 7 hay 8 triệu euro. Con số này thấp hơn nhiều so với số tiền 12 triệu euro mà họ phải trả cho ông ấy. Koeman muốn lấy hết từng đồng tiền phí đền bù của Barca.

Con số đó là 12 triệu euro. Tôi muốn làm rõ hơn. Con số này không liên quan gì đến tiền mà Barca đã trả cho Liên đoàn bóng đá Hà Lan để chiêu mộ Koeman. Số tiền 5 triệu euro khi đó đã được Barca thanh toán ngay lập tức. Tôi không số tiền 12 triệu euro này sẽ trả cho cả đội ngũ kỹ thuật hay chỉ mình Koeman. Nên nhớ rằng ông ấy đã chấp nhận bị chậm 45% lương ở mùa giải trước vì đại dịch.

Đó là hợp đồng được ký bởi cả 2 bên. Dĩ nhiên đó không phải hợp đồng được ký bởi ban lãnh đạo hiện tại, nhưng nó vẫn là hợp đồng được ghi nhận. Không phải chuyện buông tha Barca hay không mà số tiền này cần phải được chi trả”.


Koeman bị sa thải sau khi Barca khởi đầu mùa giải này theo cách thảm họa. Hiện tại, Los Blaugrana đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga và đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Messi tố Chủ tịch Barca lươn lẹoMessi tố Chủ tịch Barca lươn lẹo
Lionel Messi mới đây lên tiếng phủ nhận thông tin Chủ tịch Joao Laporta từng yêu cầu anh thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.
Cầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyềnCầu thủ Barca bất mãn với phát ngôn của HLV tạm quyền
Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Sergi Barjuan đã khiến các học trò phật lòng bởi những phát ngôn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X