Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đòi chủ tịch La Liga phải từ chức vì cáo buộc sai sự thật

Thứ Ba 04/04/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Barca đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới hối lộ trọng tài và đội bóng này yêu cầu chủ tịch La Liga Javier Tebas phải từ chức.

Barca đòi Tebas từ chức

Cách đây chưa lâu, Barca bị cáo buộc chi tiền cho trọng tài và đội bóng xứ Catalan bị điều tra. Tuy vậy, phía Barcelona tự tin cho rằng mình không hề liên quan tới những cáo buộc trên. Thậm chí, trang chủ của đội bóng này còn ra thông cáo yêu cầu chủ tịch La Liga Javier Tebas phải ra mặt giải thích mọi chuyện, hoặc từ chức.

Cụ thể, thông báo của Barca có viết: "Nhận thấy mức độ nghiêm trọng mà những thông tin và bằng chứng sai sự thật được ông Javier Tebas cung cấp cho tờ La Vanguardia nhằm cáo buộc Barcelona, chúng tôi bày tỏ sự phẫn nộ sâu sắc và phản đối mọi cáo buộc của Tebas.

Vì lí do đó, chúng tôi khẩn thiết yêu cầu Tebas phải ra mặt trước công chúng và có một lời giải thích cụ thể cho những hành vi ông ấy đã làm. Barca cũng yêu cầu Tebas phải lí giải cho những thông tin thiếu cơ sở cùng giọng điệu đe dọa được Tebas đăng tải trên Twitter.

Barca đòi chủ tịch La Liga phải từ chức vì cáo buộc sai sự thật 1
Mối quan hệ giữa Javier Tebas với Barca thêm phần căng thẳng

Barcelona, như những gì chủ tịch Joan Laporta luôn khẳng định thời gian qua, là nạn nhân của một chiến dịch truyền thông bẩn. Chúng tôi bị buộc tội vì những điều mình chưa bao giờ làm. Một lần nữa, chúng tôi muốn khẳng định rằng Barcelona không chi tiền cho trọng tài.

Ông Tebas, dẫn đầu một nhóm truyền thông, thổi bùng lên ngọn lửa chống lại CLB từ bên ngoài. Ông ấy định hướng người hâm mộ, lên án chúng tôi trước công chúng khi sự thật chưa được làm sáng tỏ. Đây cũng không phải lần đầu Tebas dùng truyền thông để phá hủy danh tiếng của Barca. Chúng tôi không thể tin rằng Tebas cố gắng đưa những bằng chứng sai sự thật để làm hại Barcelona.

Barcelona yêu cầu Tebas phải từ chức chủ tịch La Liga. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức được nỗi ám ảnh của ông ấy trong việc đàn áp FC Barcelona và chúng tôi hiểu rằng chủ tịch La Liga hiện tại sẽ tiếp tục nỗ lực để tiếp tục gây tổn hại cho danh tiếng của Barca."

Ngay sau thông cáo của Barcelona, ông Tebas đã phản ứng lại. Trên Twitter cá nhân, chủ tịch La Liga cho biết những bằng chứng ông đưa ra với La Vanguardia không hề có sai sót. Chưa kể, Tebas cũng không đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào và Barca đang đóng vai nạn nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X