Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dùng mọi cách để "quỵt nợ" De Jong

Thứ Hai 08/08/2022 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện giữa Barca và De Jong ngày càng một đi xa hơn khi đội chủ sân Camp Nou tính đến việc đưa cầu thủ người Hà Lan ra toà.

Barca dùng mọi cách để "quỵt nợ" De Jong

Theo đó, Barca muốn bán De Jong ngay trong Hè này do tình hình tài chính bất ổn. Thế nhưng, tiền vệ người Hà Lan một mực không muốn ra đi khi chưa được giải quyết phần lương thưởng đang bị nợ lên đến 27 triệu euro.

Athletic đưa tin, Barca đã gửi thông báo đến De Jong từ hôm 15/7 về việc sẽ không trả phần tiền còn nợ do phát hiện ra những sai trái trong thỏa thuận giữa đôi bên vào năm 2020. Chủ tịch Joan Laporta đã sẵn sàng đưa mọi chuyện ra pháp luật để làm rõ trách nhiệm của các bên bao gồm cả từ phía tiền vệ người Hà Lan.

Năm 2019, Frenkie de Jong gia nhập Barca. Tuy nhiên, chủ tịch đội bóng khi đó là Josep Maria Bartomeu đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan đến năm 2026. Theo thỏa thuận này, anh chấp nhận giảm 18 triệu euro tiền lương trong vòng 2 năm và sẽ được trả lại trong 4 mùa giải tiếp theo, tính từ mùa giải năm nay.

De Jong

De Jong bị Barca nợ lương trong thời gian qua

Trong trường hợp tiền vệ này rời đội chủ sân Camp Nou thì số tiền khổng lồ mà Barca nợ anh sẽ bị xí xoá. Đây chính là nguyên nhân khiến De Jong không muốn rời đi khi chưa đòi được nợ.

Điều này đồng nghĩa với việc Barca hoàn toàn có thể bán ngôi sao người Hà Lan mà không cần trả khoản nợ 18 triệu euro, cũng như mức lương khổng lồ theo bản hợp đồng mới. Barca thậm chí còn đe doạ De Jong và người đại diện ra toà nếu như không chịu hủy bỏ giao kèo đã ký vào năm 2020.

Sự phức tạp trong bản hợp đồng đã khiến Barca chưa thể thanh lý được tiền vệ người Hà Lan. Dù rằng đội chủ sân Camp Nou đã đạt thoả thuận với MU cách đây gần 1 tháng trước với số tiền giao kèo lên tới 85 triệu euro nhưng chưa thực hiện được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X