Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức để mất viên ngọc quý Ilaix Moriba

Thứ Ba 31/08/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Barca đã đạt thỏa thuận bán Ilaix Moriba cho Leipzig với mức phí 16 triệu euro.
Ilaix Moriba sẽ đến Leipzig với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 16 triệu euro. Con số này có thể tăng lên 22 triệu euro với các điều khoản phụ. Cầu thủ trẻ người Guinea sẽ được cấp phép bay tới Đức để kiểm tra y tế và ký hợp đồng 4 năm.

Ilaix Moriba được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất ở lò đào tạo La Masia trong những năm gần đây. Anh được ra sân 18 lần ở đội một mùa trước.

Ilaix Moriba

Barca chính thức để mất viên ngọc quý Ilaix Moriba


Để mất Moriba là một thất bại với Barca sau một mùa hè vốn đã quá nhiều khó khăn. Nhưng Los Blaugrana cũng không có lựa chọn nào ngoài việc bán cầu thủ này để thu tiền bởi vì anh không muốn ký vào hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Moriba sẽ đáo hạn vào năm sau và 2 bên không đạt được những bước tiến trong việc đàm phán. Barca cho rằng người đại diện của Moriba đòi hỏi lương quá cao dù đã ký hợp đồng 3 năm với mức lương 1 triệu euro từ năm 2019. Đó là mức lương cao nhất được Barca trao cho một tài năng trẻ trong học viện.

Chính vì những tranh cãi, Moriba đã bị bỏ rơi trong giai đoạn giao hữu hè ở cả đội một lẫn đội Barca B. Mâu thuẫn này khiến cho việc Moriba ra đi chỉ là việc sớm muộn.

Man City, Chelsea và thậm chí cả Real Madrid cũng đều có liên hệ với cầu thủ trẻ tài năng này. Nhưng sau cùng Leipzig là đội giành chiến thắng. Ban đầu, Leipzig chỉ đưa ra lời đề nghị 8 triệu euro. Nhưng sau khi bán Sabitzer cho Bayern, Leipzig đã có ngân sách và thuyết phục thành công Barca nhả người.

Barca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa muaBarca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa mua
Để giải quyết khó khăn tài chính, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ Moriba và Emerson.
HLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó GriezmannHLV Koeman chỉ trích CĐV Barca vì la ó Griezmann
HLV Koeman đã chỉ trích các CĐV Barca vì la ó Antoine Griezmann trong trận đấu với Getafe hôm qua.
Depay nổ súng, Barca thắng nhọcDepay nổ súng, Barca thắng nhọc
Tiền đạo tân binh Memphis Depay đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Barcelona ở La Liga 2021/22. Nhờ đó, đội bóng của HLV Ronald Koeman có trọn vẹn 3 điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X