Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thỏa thuận với Alvaro Morata

Thứ Sáu 31/12/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Alvaro Morata. Nhưng Barca sẽ phải chờ Juventus tìm được người thay thế.

Barca đạt thỏa thuận với Alvaro Morata

Quãng thời gian của Morata ở Italia đang dần đi đến hồi kết. Juventus đã quyết định không mua đứt Morata từ Atletico với giá 35 triệu euro vào cuối mùa giải này.

Barca quyết định vào cuộc để đưa Morata trở về La Liga. Theo tờ Goal, Barca đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Morata. Nhưng sẽ không có một thương vụ nào được thực hiện cho đến khi Juventus tìm được người thay thế.

Alvaro Morata

Barca đạt thỏa thuận với Alvaro Morata


Thành viên ban lãnh đạo Barca đã liên hệ với người đại diện của Morata gần đây và đạt được những thành công trong đàm phán. Dù vậy, Barca vẫn phải tìm kiếm thỏa thuận với cả Juventus lẫn đội bóng chủ quản của Morata là Atletico Madrid.

Chính sự phức tạp này có thể khiến Barca gặp khó khăn trong việc thuyết phục các đối tác về một thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 kết thúc, kể cả khi việc đàm phán với Morata đã hoàn tất.

Có tin đồn cho rằng Barca sẵn sàng đưa Memphis Depay tới Juventus để thuyết phục đội bóng Italia nhả người. Tuy nhiên, HLV Allegri ưa thích mẫu tiền đạo cổ điển kiểu Morata hơn là một tiền đạo ảo có khởi đầu từ vị trí tiền vệ cánh như Depay.

Ở mùa giải năm nay, Barca đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Sau 18 trận đấu, Barca ghi được 29 bàn, đứng cùng hạng 4 ở La Liga với Atletico và Sevilla.

Ở vị trí tiền đạo, HLV Xavi đang sử dụng sao trẻ Jutgla dù có Luuk de Jong trên ghế dự bị. Xavi đang thực hiện một cuộc cải cách lớn về đội hình và nhất quyết trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, sẵn sàng đày ải những ngôi sao như Coutinho, De Jong hay Umtiti.

Barca đã chiêu mộ thành công Ferran Torres ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Dù vậy, kế hoạch cải thiện hàng công của HLV Xavi dường như vẫn chưa dừng lại.
Điểm tin sáng 31/12: MU bố trí gặp máy săn bàn người ArgentinaĐiểm tin sáng 31/12: MU bố trí gặp máy săn bàn người Argentina
MU bố trí gặp gỡ Julian Alvarez, Barca nhắm Laporte là những tin tức đáng chú ý sáng 31/12.
Barca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran TorresBarca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran Torres
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Alvaro Morata ngay tháng 1 này. HLV Xavi thậm chí đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha.
Khó tin: Barca mất 15 cầu thủ ở trận đấu với MallorcaKhó tin: Barca mất 15 cầu thủ ở trận đấu với Mallorca
Đội hình Barca thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu với Mallorca do chấn thương và Covid-19, điều đó khiến HLV Xavi phải đau đầu trong việc bố trí đội hình ra...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X