Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Man City

Thứ Tư 13/01/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Eric Garcia nhưng vẫn chưa thể đàm phán thành công về mức phí với Man City.
Việc Carles Alena rời đi theo dạng cho mượn đã dọn đường cho Barca đầu tư vào chuyển nhượng. Đem về một trung vệ là ưu tiên hàng đầu để Barca thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid.

Chủ tịch tạm quyền là Carles Tusquets sẽ hỏi ý kiến 4 ứng viên tranh cử chức chủ tịch đội bóng. Nếu tất cả đều bật đèn xanh thì Barca sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức đến cho Man City.

Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Eric Garcia hình ảnh

Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Eric Garcia


Được biết, hiện tại Barca chỉ đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng cho Eric Garcia bởi hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào mùa hè. Nhưng phía Man City khá cứng rắn và kiên quyết không để cầu thủ của mình ra đi nếu không nhận được lời đề nghị tốt hơn.

Man City không muốn mất trắng cầu thủ 20 tuổi nhưng cũng thoải mái ở thương vụ này khi Ruben Dias đang trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola bên cạnh John Stones. Ngoài ra, Aymeric Laporte cũng là một lựa chọn tốt trong hàng thủ của Man City. Chưa kể Nathan Ake vẫn sẵn sàng ra sân tỏa sáng khi cần thiết.

Nhiều khả năng Man City sẽ đàm phán để gắn thêm những điều khoản phụ vào thương vụ này. Dù có nhiều vướng mắc nhưng thương vụ này hoàn toàn có thể thực hiện trong mùa đông.

Tờ Goal cũng tiết lộ nguồn tin nội bộ của Barca cho biết việc đàm phán với Man City rất khó khăn. Lo ngại duy nhất là đội bóng thành Manchester sẽ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao hơn con số mà Barca có thể chi trả.

Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ RonaldoBarca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo
Cựu chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo và ông không hối hận với quyết định này.
Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man CityBarca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
SỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ EuroSỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ Euro
Theo La Vanguardia, khoản nợ của Barca trong năm 2020 lên tới gần 1 tỉ Euro và gần như không có khả năng chi trả trong năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X