Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El Clasico

Thứ Tư 12/01/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cuối cùng đã có đủ điều kiện để đăng ký Ferran Torres và rất có thể cầu thủ này sẽ ra sân trong trận El Clasico với Real Madrid.

Ferran Torres được đăng ký trong trận gặp Real Madrid

Gia nhập Barca từ Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Ferran Torres được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan thoát khỏi cơn khủng hoảng. Tuy vậy, những vấn đề về quỹ lương khiến Barca chưa thể đăng ký thi đấu Torres ngay sau khi ký hợp đồng.

Phải chờ tới khi Coutinho sang Aston Villa, Umtiti chấp nhận giảm lương, Barcelona mới có đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký cầu thủ 21 tuổi. Torres sẽ khoác áo số 19 ở đội bóng mới, đây cũng là số áo Kun Aguero sử dụng trong quãng thời gian ít ỏi gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Mặc dù đã đăng ký thành công Torres nhưng việc tiền đạo này có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid hay không vẫn cần sự xem xét từ HLV Xavi. Torres gặp chấn thương nứt xương bàn chân hồi 10/2021 và phải ngồi ngoài 88 ngày.

Ngay sau khi bình phục chấn thương bàn chân, cựu cầu thủ Man City nhiễm COVID-19 và thật may là đã kịp khỏi bệnh trước khi Barca lên đường chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển.

Barca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El Clasico hình ảnh
Ferran Torres ra mắt Barca tại Saudi Arabia

Trận đấu giữa Barca vs Real Madrid trong khuôn khổ bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha được tổ chức tại Riyadh, Saudi Arabia. Ngày 11/1, hai đội đã có mặt tại khách sạn gần sân vận động để có thể chuẩn bị cho trận El Clasico đầu tiên của năm 2022.

Ngay trước thềm trận Siêu kinh điển, Barca đón hàng loạt tin vui về lực lượng. Pedri và Torres đều cho kết quả âm tính với COVID-19 trước giờ khởi hành. Ansu Fati, Ronald Araujo và Frenkie de Jong cũng đã trở lại luyện tập bình thường sau chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Xavi sẽ không mạo hiểm sử dụng những cái tên kể trên ngay từ đầu, nhất là trường hợp của Fati. Fati là cầu thủ mẫn cảm với chấn thương và để cầu thủ này đá chính ngay khi trở lại không phải là quyết định sáng suốt. 

Bên phía Real Madrid, đội bóng của HLV Ancelotti đang rất hào hứng trước trận đấu với đại kình địch. Real có thể ra sân với đội hình mạnh nhất, bên cạnh đó, những chân sút áo trắng đang đạt phong độ cao, như Benzema hay Vinicius.

Trận đấu giữa Barca vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h (giờ Việt Nam) trên SVĐ King Fahd tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia.

Nhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiềuNhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều
Barca đang trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Real Madrid hưởng không ít thuận lợi ở trận đấu tại Saudi Arabia. Chính vì thế, cán...
Barca nhận hoàng loạt tin vui trước trận Siêu kinh điểnBarca nhận hoàng loạt tin vui trước trận Siêu kinh điển
Đội hình Barca đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột, điều đó khiến trận Siêu kinh điển trở nên cân bằng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X