Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng ký hai tân binh đình đám tại vòng 4 La Liga

Chủ Nhật 03/09/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Nou Camp đã điền tên hai tân binh đình đám là Joao Felix và Joao Cancelo cho trận đấu với đối thủ Osasuna ở vòng 4.

Trước chuyến làm khách đến sân của CLB Osasuna tại vòng 4 La Liga vào ngày 4/9 tới, HLV Xavi vừa công bố danh sách các cầu thủ Barca sẽ tham dự trận đấu này. Và không bất ngờ khi 2 tân binh đình đám mới cập bến Barca đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 là Joao Felix và Joao Cancelo đều góp mặt.

Cặp đôi nói trên đều là thành viên ĐTQG Bồ Đào Nha và thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt. Ở Barca, trong khi tiền đạo Felix (tới từ Atletico Madrid) mang áo số 14 thì hậu vệ phải Cancelo (tới từ Man City) được trao chiếc áo số 2.

Joao Cancelo va Joao Felix
Joao Cancelo và Joao Felix được Barca đăng ký thi đấu ngay ở vòng 4.

Sự bổ sung này được kì vọng sẽ giúp HLV Xavi cải thiện đáng kể sức mạnh của Barca ở mùa giải năm nay. Felix từng được đánh giá rất cao khi chuyển đến Atletico với giá 142 triệu USD hè 2019, phá sâu kỷ lục 81 triệu USD của CLB thuộc về Thomas Lemar. Đáng tiếc là tiền đạo 23 tuổi thi đấu khá phập phù do gặp chấn thương.

Trong khi đó Cancelo cũng từng là trụ cột tại Man City dưới thời Pep Guardiola. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sau đó đã được cho mượn tới Bayern ở nửa cuối mùa giải trước, sau khi mâu thuẫn với HLV Pep. Tại đây, anh đã chơi 21 trận, ghi một bàn nhưng không tạo đủ dấu ấn với CLB Đức.

Cũng là tân binh chuyển tới Barca trong Hè này, song trung vệ Inigo Martinez phải đợi đến tận bây giờ mới được đăng ký thi đấu như Felix và Cancelo. Lý do là bởi thời gian qua Barca chưa đáp ứng được một số điều kiện về tài chính do BTC La Liga đề ra nên phải đăng ký cầu thủ theo kiểu "nhỏ giọt".

Với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, thầy trò HLV Xavi lúc này mới chỉ có 7 điểm và đang tạm xếp thứ 4 trên BXH. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Real Madrid vừa được gia tăng lên thành 5 điểm sau khi Los Blancos ngược dòng đánh bại Getafe trong trận đấu sớm ở vòng 4.

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: Haaland vượt mặt huyền thoại MUĐiểm tin bóng đá sáng 3/9: Haaland vượt mặt huyền thoại MU
Haaland vượt mặt huyền thoại MU, Arsenal ‘dứt tình’ với Pepe, Al-Ittihad sẵn sàng phá kỉ lục vì Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X