Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Aubameyang

Thứ Tư 02/02/2022 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã công bố việc chiêu mộ thành công tân binh Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aubameyang ra mắt Barca

Barca ban đầu gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Aubameyang. Los Blaugrana muốn mượn cầu thủ người Gabon nhưng không thể đáp ứng mức lương 340,000 bảng/tuần của cầu thủ này. Sau cùng, Arsenal thanh lý hợp đồng và Aubameyang gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aubameyang đã tập luyện với đội một Barca từ trước khi hợp đồng được công bố. Và bây giờ thì Barca mới chính thức xác nhận bổ sung tiền đạo người Gabon vào đội hình theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

Aubameyang

Aubameyang kiểm tra y tế thành công ở Barcelona


“FC Barcelona và Pierre-Emerick Aubameyang đã đạt thỏa thuận để cầu thủ này gia nhập CLB sau khi anh hủy hợp đồng với Arsenal”, trang chủ Barca thông báo.

“Aubameyang sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2025 với lựa chọn ra đi vào 30/6/2023. Phí phá vỡ hợp đồng của Aubameyang được đặt ở mức 100 triệu euro. Aubameyang sẽ sớm có buổi lễ ra mắt với tư cách tân binh của Barcelona”.


Aubameyang ra mắt Barca cực ngầu:
video


Aubameyang gia nhập Arsenal từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 56 triệu bảng vào tháng 1/2018. Anh ghi được 92 bàn trong 163 lần ra sân cho đội bóng thành London.

2 bàn thắng trong số đó đến ở trận chung kết FA Cup trước Chelsea năm 2020. Anh cũng giành được 2 danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong quãng thời gian ở Arsenal.

Tuy vậy, Aubameyang đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Arteta trong giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ người Gabon bị tước băng đội trưởng hồi tháng 12 và bị loại khỏi đội một Arsenal vì vi phạm kỷ luật. Lần cuối cùng anh ra sân cho Arsenal là từ ghế dự bị ở trận thua 1-2 của đội bóng trước Everton vào ngày 6/12.


Đội hình của Barca sau khi bổ sung thêm 4 tân binh hạng nặngĐội hình của Barca sau khi bổ sung thêm 4 tân binh hạng nặng
Dù gặp vấn đề về tài chính nhưng Barca vẫn bổ sung thêm được 4 tân binh vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.
Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng BarcaAubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca
Tiền đạo Aubameyang đã bắt đầu tập luyện cùng Barca dù anh chưa được công bố chính thức là tân binh của đội bóng.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
://twitter.com/FCBarcelona/status/1488826236533157896?s=20&t=JRyyVGBGMd9qGPryuouuTg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X