Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hè

Thứ Năm 03/03/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang nhắm chiêu mộ 4 hậu vệ mới theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Barca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hè

Barca đang hướng đến việc chiêu mộ những cầu thủ hết hạn hợp đồng. Đó là chính sách chuyển nhượng mới của Barca trong 12 tháng qua vì tình hình tài chính khó khăn ở CLB.

Barca

Barca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hè


Vào mùa hè năm 2021, Barca đã chiêu mộ Depay, Aguero và Eric Garcia mà không mất tiền phí chuyển nhượng. Đến tháng 1/2022, Los Blaugrana bỏ tiền chiêu mộ Ferran Torres nhưng đem Aubameyang về theo dạng tự do. Trong khi đó, Adama Traore cũng gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn.

Sau khi làm mới hàng công nhờ những bản hợp đồng “ngon bổ rẻ”, Barca đang tính toán làm điều tương tự với hàng thủ. Và họ có thể chiêu mộ một bộ tứ vệ mới mà không mất phí chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta có thể được đem về từ Chelsea. Tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Christensen 99% sẽ gia nhập Barca vào mùa hè. Trong khi đó, việc thuyết phục Azpilicueta không phải điều gì khó khăn.

Ngoài ra, hậu vệ biên Noussair Mazraoui có thể cập bến từ Ajax. Đích thân hậu vệ phải này đã tuyên bố sẽ rời Ajax vào cuối mùa giải để tìm kiếm thử thách mới. Và anh hứa hẹn là một sự thay thế phù hợp cho lão tướng Dani Alves từ mùa giải sau.

Hậu vệ trái Jose Gaya là cái tên khó nhằn nhất trong số 4 người. Trên thực tế, hợp đồng của cầu thủ này với Valencia sẽ hết hạn vào năm 2023 chứ không phải 2022. Tuy nhiên, giá trị của Gaya cũng sẽ giảm đáng kể bởi Valencia bị đẩy vào thế buộc phải bán cầu thủ này để tránh mất trắng vào mùa hè tới.

Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?
Truyền thông Pháp khẳng định tiền đạo Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca.
99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.
Franck Kessie chỉ đến Barca với một điều kiện?Franck Kessie chỉ đến Barca với một điều kiện?
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona với tiền vệ Franck Kessie đang gặp khó khăn, lý do là bởi những đòi hỏi về tiền lương của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X