Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19

Thứ Ba 05/01/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã quyết định hoãn buổi tập hôm nay vì Covid-19 bùng phát ở CLB với 2 ca nhiễm trong đợt xét nghiệm gần nhất.
Barcelona đang chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Athletic Bilbao trong khuôn khổ La Liga. Nhưng buổi tập hôm nay của Los Blaugrana đã phải hủy bỏ vì phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 trong ban huấn luyện. Barca sẽ phải truy vết để đảm bảo không có thêm ca nhiễm nào trong nội bộ.

Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19 hình ảnh

Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19


“Sau khi tổ chức xét nghiệm PCR, 2 thành viên trong ban huấn luyện đội một đã trả về kết quả dương tính với Covid-19”, thông báo trên trang chủ Barca cho hay. “CLB đã thông báo với các cơ quan liên quan về thể thao và y tế. Ngoài ra, toàn bộ đội hình sẽ được kiểm tra thêm vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương theo quy định của La Liga.

Do vậy, buổi tập theo dự kiến vào sáng thứ Ba sẽ bị hủy bỏ. Thời gian tập luyện mới và buổi họp báo trước trận đấu với Athletic sẽ được công bố trong ngày mai”.


Barca mới giành được chiến thắng vô cùng ý nghĩa trước Huesca để khôi phục lại sự tự tin. Đoàn quân của HLV Koeman đã trải qua 6 trận bất bại ở La Liga nhưng lại bị cầm hòa 2 lần bởi Valencia và Eibar.

Barca bước vào trận đấu với Bilbao ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico 10 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

HLV Koeman sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Samuel Umtiti. Cầu thủ người Pháp đã tập hồi phục sau chiến thắng trước Huesca. Anh đã bỏ lỡ trận đấu với Huesca và không được vào sân từ ghế dự bị trước Eibar vì vấn đề về hệ tiêu hóa. Tuy vậy, cầu thủ này đã bình phục và có thể ra sân trước Bilbao.

De Jong: “Ghi bàn cho Barca đầu năm mới chẳng ý nghĩa gì!”
Frenkie de Jong xem nhẹ việc “mở hàng” bàn thắng cho Barcelona trong năm mới 2021 sau khi làm tung lưới Huesca ở vòng 17 La Liga.
Thắng nhọc Huesca, Ter Stegen kêu gọi Barca cải thiện sức mạnh
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã kêu gọi các đồng đội nâng cao chất lượng màn trình diễn của họ sau khi chỉ có chiến thắng sít sao trước đội...
Thắng tối thiểu Huesca, HLV Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo
HLV Koeman khẳng định Barca vẫn thiếu một tiền đạo mục tiêu khi chỉ ghi được 1 bàn trong 20 cú sút ở trận thắng Huesca đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X