Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóa

Thứ Ba 25/01/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều công ty tiền mã hóa đang đàm phán để tài trợ áo đấu cho Barca kể từ mùa giải tới.

Barca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóa

Dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng Barca vẫn nhận được sự quan tâm lớn về khía cạnh thương mại. Rakuten và Beko đang là những nhà tài trợ áo đấu cho Barca nhưng hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hạn trong 6 tháng tới.

Barca dự kiến sẽ thu về tổng cộng hơn 67 triệu bảng từ tài trợ áo đấu. Nó bao gồm những vị trí trên mặt trước áo, cánh tay và áo tập.

Barca

Barca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóa


Theo tờ Sport, 2 công ty tiền mã hóa là Vegan Nation và Polkadot đang làm việc với Barca. Vegan Nation đã đàm phán với Barca từ tháng 11. CEO của công ty này là Isaac Thomas đã gặp gỡ chủ tịch Joan Laporta và những giám đốc liên quan đến mảng truyền thông của CLB là Ferran Reverter và Juli Guiu.

Vegan Nation là một công ty đại chúng của Mỹ và có phát hành cổ phiếu ở thị trường phi tập trung. Vegan Nation nói rằng mục tiêu của họ là tạo ra một cộng đồng lớn mạnh trên toàn cầu. Họ cũng đã phát hành đồng tiền điện tử của mình mang tên Green Coin.

Vegan Nation được cho là đã gửi một lời đề nghị vượt qua số tiền mà Rakuten và Beko đang tài trợ cho Barca. Điều đó giúp logo của Vegan Nation xuất hiện trên áo, cánh tay và áo tập của Barca trong vài năm tới.

Ngoài ra, Barac cũng đang đàm phán với những người đại diện của Polkadot và Spotify. Được biết, công ty Spotify chỉ đưa ra lời đề nghị chiếm vị trí ở mặt trước áo đấu của Barca. Khi đó, Barca vẫn có thể hợp tác để đưa logo của Vegan Nation lên cánh tay và áo tập. Nếu lựa chọn phương án này, Barca thậm chí có thể kiếm được 83 triệu bảng mỗi năm dựa trên việc tài trợ áo đấu.

Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?
Những tin đồn về việc Messi sẽ trở lại Barcelona càng trở lên rầm rộ sau khi tiền đạo người Argentina ăn tối cùng với HLV Xavi và đội trưởng Busquets tại một...
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Barca gửi lời đề nghị gây sốc vụ DonnarummaBarca gửi lời đề nghị gây sốc vụ Donnarumma
Theo Don Balon, Barca muốn đổi Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG, tất nhiên đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận kèm theo một khoản tiền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X