Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị đón Ansu Fati trở lại

Thứ Năm 24/03/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Ansu Fati sẽ sớm trở lại với đội hình của Barca.

Ansu Fati chuẩn bị trở lại

Sao trẻ sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới tại Barcelona trong tương lai nhưng chấn thương liên miên khiến số trận của tiền đạo này bị ảnh hưởng rất nhiều. Fati mới chỉ ra sân 5 trận ở La Liga mùa này, ghi 3 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn trước khi ngồi ngoài hơn 100 ngày.

Lần gần nhất Fati thi đấu cho Barca là trong trận thua trước Athletic Bilbao ở Copa del Rey hôm 20/1 vừa qua và cầu thủ này sau đó dính chấn thương gân kheo nặng và bỏ lỡ phần lớn quãng thời gian thăng hoa vừa qua của Barcelona.

Theo thông tin được Marca cung cấp, Fati sẽ không phải tiến hành phẫu thuật mà chỉ cần trải qua quá trình vật lý trị liệu và tập nhẹ để giữ cảm giác. Tiền đạo sinh năm 2022 chuẩn bị trở lại trong thời gian tới, nếu may mắn Fati sẽ trở lại tập luyện bình thường với Barcelona ngay trong tuần sau. 

Barca chuẩn bị đón Ansu Fati trở lại 1
Ansu Fati chuẩn bị trở lại sau chấn thương

Sự trở lại của Fati sẽ khích lệ tinh thần các cầu thủ Barcelona trong thời gian tới, nhưng Xavi chắc chắn sẽ không dám mạo hiểm với cầu thủ có tiền sử chấn thương như Fati. Quan trọng hơn, hệ thống chiến thuật của Barca hiện tại đang được vận hành một cách trơn tru và nếu thiếu Fati mọi chuyện cũng sẽ không quá ảnh hưởng với Blaugrana.

Dự kiến, Fati sẽ trở lại khi Barca chuẩn bị cho trận tứ kết Europa League gặp Frankfurt cũng là sau khi quãng thời gian tập trung đội tuyển Quốc gia trong tháng 3 khép lại. Xavi sẽ đối mặt với "cơn đau đầu dễ chịu" khi trong tay ông có rất nhiều những cầu thủ có thể đá cánh, từ Ferran Torres, Dembele, Traore và sắp tới là Fati.

Những đối thủ tới đây của Barca đều là đội bóng khó chơi, trước mắt sẽ có trận đấu với đội xếp ngay trên tại La Liga là Sevilla, sau đó vài ngày đội chủ sân Camp Nou sẽ có chuyến hành quân không hề dễ chịu tới sân của Frankfurt. Europa League là đấu trường Barca có hy vọng vô địch lớn nhất ở mùa giải năm nay.

NHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu FatiNHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương trong trận đấu với Athletic Bilbao tại cúp nhà vua TBN, cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng phải lên bàn mổ một lần nữa.
Ansu Fati phá kỷ lục của Vinicius ở những trận Siêu kinh điểnAnsu Fati phá kỷ lục của Vinicius ở những trận Siêu kinh điển
Với bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận bán kết Siêu cup Tây Ban Nha hôm 13/1, Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Siêu kinh điển.
Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MUBarca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X