Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức đổi tên sân Camp Nou từ mùa giải 2022/23

Thứ Tư 16/03/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận kế hoạch đổi tên sân Camp Nou theo hợp đồng đối tác với gã khổng lồ Spotify.

Barca chuẩn bị đổi tên sân Camp Nou

Sân Camp Nou sẽ chính thức được đổi tên thành Spotify Camp Nou từ mùa giải 2022/23. Hợp đồng đối tác của 2 bên cũng bao gồm cả việc in logo Spotify lên mặt trước áo đấu của đội bóng nam, nữ và áo tập của Barcelona.

Barca đã chơi ở Camp Nou từ năm 1957. Đây là lần đầu tiên sân vận động này đổi tên. Thông tin này đã được Spotify xác nhận.

Spotify Barca

Barca bán tên sân Camp Nou cho nhà tài trợ Spotify


“Spotify sẽ sử dụng mối quan hệ đối tác với Barcelona để thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Điều này sẽ mang thế giới âm nhạc và bóng đá lại gần nhau, mang đến một sân khấu toàn cầu cho các cầu thủ và nghệ sĩ tại Spotify Camp Nou. Các kế hoạch hợp tác sẽ được phê chuẩn bởi Hội đồng thành viên Barcelona, dự kiến diễn ra vào đầu tháng Tư”.


Tuy vậy, phía Barcelona đã xác nhận việc thay đổi tên sân vận động trên website chính thức của mình.

“Sự hợp tác chiến lược, mà Spotify sẽ trở thành đối tác chính của CLB từ mùa giải 2022/23, mang đến một thỏa thuận dài hạn cho “Quyền sở hữu tên” của sân vận động, bắt đầu từ tháng 7/2022. Nó sẽ được gia hạn với kế hoạch hiện đại hóa Camp Nou đầy tham vọng, như một phần của dự án Espai Barca. Dự án này sẽ biến cơ sở vật chất và môi trường xung quanh sân vận động thành một trải nghiệm giải trí đẳng cấp thế giới cho thành phố Barcelona”.


Barca cũng cung cấp hình ảnh sân vận động Camp Nou mới sau khi hoàn tất công tác sửa sang. Dự kiến, Barca và Spotify sẽ hợp tác để mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ ngay tại sân vận động.

Camp Nou

Barca cung cấp hình ảnh Camp Nou sau khi được tân trang


“Barcelona và Spotify sẽ sử dụng phương tiện nghe nhìn và không gian của sân vận động để trình bày và khuếch đại các tác phẩm của các nghệ sĩ khác nhau và kết nối với các khán giả của Barca trên toàn cầu thông qua truyền hình. Khi việc tân trang lại sân vận động hoàn tất với dự án Espai Barca, Spotify sẽ hiện diện rất nhiều trong cơ sở vật chất và sẽ rất quan trọng với tương lai của CLB”.


Barca khó mua Haaland vì bị La Liga siết giới hạn chuyển nhượngBarca khó mua Haaland vì bị La Liga siết giới hạn chuyển nhượng
La Liga công bố giới hạn chuyển nhượng mới cho cả 20 CLB và Barca đang đối diện với nguy cơ không thể chiêu mộ Erling Haaland vì vấn đề này.
Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽOusmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ
Không thể rời Barca vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele chấp nhận ở lại Camp Nou và đang chơi cực tốt.
Hàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La LigaHàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La Liga
Ferran Torres (cú đúp bàn thắng), Pierre-Emerick Aubameyang (1 bàn) và Ousmane Dembele (2 kiến tạo) cùng nhau tỏa sáng ở trận Barca vs Osasuna để giúp đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X