Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Bảy 23/07/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Romero, nguồn tin uy tín về Barca xác nhận đội bóng này chuẩn bị chốt hậu vệ Jules Kounde.

Kounde chuẩn bị tới Barca

Hậu vệ của Sevilla là mục tiêu số 1 của Chelsea sau khi chiêu mộ Koulibaly. The Blues muốn có thêm một phương án cho hàng phòng ngự và Kounde là cái tên được nhắm tới. Kể từ đầu phiên chợ hè, đại diện nước Anh theo rất sát hậu vệ người Pháp và thậm chí có thời điểm cả hai đã rất gần với bản hợp đồng.

Tuy vậy, vào phút chót, Barcelona bất ngờ vượt lên Chelsea và có cơ hội sở hữu hậu vệ của Sevilla. Cụ thể, Gerard Romero cho hay sáng ngày 23/7, Barca và Kounde đã đạt thỏa thuận cá nhân và chỉ cần chờ ngày công bố hợp đồng.

Hai bên đã đồng ý các điều khoản liên quan và cũng theo thông tin của Gerard Romero, trừ khi có một "biến cố khủng khiếp xảy ra", thương vụ Kounde tới Barca mới đổ bể. Nếu đội bóng xứ Catalan có thể chiêu mộ thành công Kounde, đó chẳng khác nào cú "áp phe" bất ngờ nhất TTCN hè năm nay.

Barca chuẩn bị chốt mục tiêu số 1 của Chelsea 1
 Kounde chuẩn bị gia nhập Barca

Mới chỉ vài ngày trước, Fabrizio Romano, một trong những nguồn tin được tham khảo nhiều nhất nhất mỗi kỳ chuyển nhượng đã khẳng định Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea sau khi Barca rút lui. Thậm chí chủ tịch Joan Laporta còn nói với báo chí rằng Kounde sẽ gia nhập Chelsea chứ không đến đội bóng của ông.

Đội bóng xứ Catalan đang có một mùa hè mua sắm rầm rộ, bất chấp những vấn đề về tài chính. Mức giá mà Barca phải bỏ ra để chiêu mộ Kounde chưa được tiết lộ nhưng Sevilla sẽ không để cầu thủ của mình ra đi chừng nào chưa nhận được tối thiểu 55 triệu Bảng.

Dự kiến, Barcelona sẽ công bố hậu vệ người Pháp trong vòng 24h tới. Kounde sẽ là cầu thủ thứ 5 cập bến Camp Nou mùa hè này và hai tân binh Christensen - Kounde được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột hàng thủ Barca mùa tới.

HLV Tuchel ngăn không cho đội trưởng Chelsea tới BarcaHLV Tuchel ngăn không cho đội trưởng Chelsea tới Barca
Dù đang tiến gần tới bản hợp đồng với Jules Kounde, HLV Thomas Tuchel quyết tâm không để đội trưởng Cesar Azpilicueta ra đi trong mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X