Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị chốt 2 thương vụ Aguero và Depay

Thứ Sáu 21/05/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Fabrizio Romano, Barca đã gửi những lời đề nghị từ phía mình và đang chờ đợi phản hồi từ Sergio Aguero và Memphis Depay trong những tuần tới.
Theo nguồn tin từ phóng viên Fabrizio Romano, Aguero sẽ ký hợp đồng với Barcelona sau trận chung kết Champions League năm nay. Anh sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội ở ĐTQG là Lionel Messi tại Camp Nou nếu như Barca thuyết phục được M10 ký vào một bản hợp đồng mới.

Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca

Sergio Aguero đạt được thỏa thuận gia nhập Barca


Aguero đã tuyên bố từ tháng Ba rằng anh sẽ rời khỏi Man City vào cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina gia nhập sân Etihad từ năm 2011. Anh đã vươn mình trở thành một huyền thoại của Man City khi ghi được 258 bàn và đóng góp 74 pha kiến tạo cho Man City.

Dự kiến, Aguero sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Barca. Los Blaugrana sẽ gửi một lời đề nghị với mức lương ít hơn 10 triệu euro/mùa. Bản hợp đồng này cũng chỉ có thời hạn đến tháng 6/2023.

Memphis Depay

Barca cũng đã gửi đề nghị cho Memphis Depay


Ngoài Aguero, Barca cũng đã gửi một lời đề nghị cho Memphis Depay, một cậu học trò cưng của HLV Koeman thời còn làm việc ở ĐTQG Hà Lan. Depay đã có 1 mùa giải tốt ở Lyon khi ghi được 20 bàn và có 10 kiến tạo ở Ligue 1. Đây là lần thứ 2 trong 3 mùa giải gần nhất mà Depay chạm được mốc đóng góp 30 bàn thắng.

Thời hạn hợp đồng mà Barca đưa ra cho Depay cũng chỉ kéo dài khoảng 2 đến 3 năm. Tuy vậy, đây là một cơ hội tốt mà Depay chắc chắn sẽ nắm lấy. Kể cả khi hết hợp đồng và không được Barca giữ lại sau đây 2 năm thì khi đó Depay cũng mới chỉ 29 tuổi và hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác và nhận lương siêu khủng với tư cách một cầu thủ tự do.

Barca đòi đổi Griezmann lấy… Joao FelixBarca đòi đổi Griezmann lấy… Joao Felix
Thêm một động thái khó hiểu nữa của công tác chuyển nhượng Barca, khi họ nhăm nhe tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai
Messi chuẩn bị có một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Ole của Argentina và có thể sẽ đưa ra quyết định về tương lai khi hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn vào...
Nỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứtNỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứt
Adama Traore đang đàm phán về một hợp đồng mới với Wolves dù được các CLB lớn như Liverpool và Barcelona quan tâm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X