Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức trói chân thành công Pedri

Thứ Năm 14/10/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Barca xác nhận Pedri đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026. Barca chính thức trói chân thành công Pedri

Barca chính thức trói chân thành công Pedri

Barca đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng mới với Pedri. Và gã khổng lồ xứ Catalonia đã trói chân thành công Pedri tới năm 2026.

Trang Twitter của Barca đã đăng tải một đoạn video xác nhận hợp đồng mới với Pedri. Trong khi đó, trang chủ của đội bóng này đăng một đoạn thông báo:
 
Pedri

Barca chính thức trói chân thành công Pedri


“FC Barcelona và cầu thủ Pedro Gonzalez ‘Pedri’, đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới ngày 30/6/2026. Điều khoản phá vỡ hợp đồng là 1 tỉ euro. Hợp đồng mới trói chân cầu thủ tới từ Quần đảo Canaria trong phần còn lại của mùa giải và 4 năm tiếp theo”.

Barca chiêu mộ Pedri từ Las Palmas và mùa hè năm 2020. Mức phí mà Barca phải bỏ ra là 5 triệu euro. Cầu thủ này lập tức gây ấn tượng khi ra sân 52 lần trong mùa giải ra mắt Barca. Anh ghi được 4 bàn và được gọi lên tuyển Tây Ban Nha từ tháng 3.

Pedri sau đó tham dự Euro 2020 và cùng Tây Ban Nha dừng chân ở vòng bán kết. Sau đó, anh tham dự Olympic nhưng cũng không giành được danh hiệu khi để thua Brazil ở trận chung kết.

Giá trị của Pedri đã tăng phi mã và cầu thủ này bắt đầu nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca không có ý định chia tay ngôi sao quý giá của mình, nhất là khi đã để mất Lionel Messi hồi hè. Dự kiến, Barca sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc đàm phán để giữ chân một loạt sao mai tiềm năng khác trong đội như Fati và Araujo.
 
Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành LingardĐiểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard
Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
Barca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euroBarca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euro
Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedri đến năm 2026. Dự kiến hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X