Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức lên tiếng sau khi chiêu mộ hụt Messi

Thứ Năm 08/06/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Barca lên tiếng sau khi Messi từ chối trở lại đội bóng cũ để chuyển tới thi đấu trong màu áo Inter Miami.

Barca chúc Messi may mắn

Sau rất nhiều đồn đoán, Messi cuối cùng cũng quyết định bến đỗ tương lai của mình. Inter Miami sẽ là đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp của Leo. Barca, dù rất muốn mang Messi trở lại nhưng tiền đạo này đã quyết định chọn đội bóng của MLS.

Trên trang chủ, Barca vẫn gửi lời chúc may mắn tới Messi đồng thời tiết lộ lí do tiền đạo này chuyển tới Inter Miami. Thông báo có viết: "Vào ngày thứ 2 5/6, ông Jorge Messi - người đại diện và cũng là bố của Leo Messi đã thông báo về kế hoạch gia nhập Inter Miami của Leo.

Barca chính thức lên tiếng sau khi chiêu mộ hụt Messi 1
Messi không trở lại Barca

Barcelona đã gửi đề nghị và Messi cũng muốn trở lại Blaugrana nhưng quyết định của Messi đã được đưa ra.

Chủ tịch Laporta hiểu và tôn trọng mọi quyết định từ phía Messi. Leo muốn thi đấu ở một sân chơi ít tính cạnh tranh hơn, tránh xa sự chú ý từ truyền thông cũng như giải thoát bản thân khỏi áp lực đè nặng lên tâm lý suốt những năm qua.

Cả Laporta và Jorge Messi đã thống nhất gửi lời tri ân đến Leo Messi - cầu thủ đã, đang và sẽ luôn được người hâm mộ Barcelona yêu mến."

Tại Inter Miami, Messi nhận mức lương khoảng 50 triệu Euro/mùa. Trước đó, Al Hilal cũng gửi lời đề nghị trị giá 1 tỷ Euro cho hai năm nhưng không thuyết phục được Leo. Với Barca, những khó khăn tài chính được cho là nguyên nhân chính khiến Messi chọn Inter Miami thay vì trở lại đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X