Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức công bố tân binh Ilkay Gundogan

Thứ Hai 26/06/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam), trang chủ Barca chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan từ Man City.

Sau nhiều đồn đoán, tiền vệ Ilkay Gundogan cuối cùng cũng chính thức gia nhập Barca. Đội bóng xứ Catalan đã công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Đức vào chiều ngày 26/6 (theo giờ Việt Nam).

Barca đã theo đuổi Gundogan từ tháng 1/2023. Tuy vậy, những khó khăn về tài chính thời điểm đó khiến Blaugrana không thể chốt hạ hợp đồng với tiền vệ của Man City. Phải tới khi mùa giải kết thúc, Gundogan và Man City không đạt thỏa thuận gia hạn và cựu sao Dortmund sẽ chuyển tới Barcelona.

Ilkay Gundogan sẽ khoác áo Barcelona với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Trang chủ Barca cho biết mức phí phá vỡ hợp đồng của Gundogan là 400 triệu Euro.

Barca chính thức công bố tân binh Ilkay Gundogan 1
Gundogan chính thức ra mắt Barca

Tiền vệ người Đức cũng đã gửi lời chia tay tới Man City. Gundogan nói: "Với tôi, thi đấu và trở thành một phần của Man City trong bảy năm là đặc ân lớn. Tôi thấy thật may mắn khi được trải qua nhiều khoảnh khắc khó quên trong màu áo này. Được mang băng đội trưởng CLB chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất đời tôi.

Tôi muốn cảm ơn HLV Pep Guardiola, tôi đã được học hỏi nhiều điều từ ông ấy. Tôi cũng muốn cảm ơn những đồng đội từng cùng tôi sát cánh trong màu áo Man City. Sau cùng, xin cảm ơn CĐV Man City vì đã ủng hộ tôi từng những ngày đầu tôi cập bến Etihad."

Tiện vệ người Đức cũng đã gửi lời chào tới CĐV Barca: "Xin chào các CĐV Barcelona, hôm nay tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Barcelona. Tôi rất hào hứng với những thử thách đang chờ mình trước mắt. Hẹn gặp mọi người trong thời gian sớm nhất."

Gundogan chính là tân binh đầu tiên của Barca hè này. Ngoài Gundogan, một tiền vệ khác của Man City là Bernardo Silva cũng lọt vào "tầm ngắm" của Barca. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã nói lời chia tay Sergio Busquets cùng Jordi Alba. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X