Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công sao mai sáng giá

Thứ Bảy 05/03/2022 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chiêu mộ thành công sao mai Pablo Torre từ Racing Santander trước sự theo đuổi gắt gao từ Real Madrid.

Barca sắp có sao trẻ tài năng

Tiền vệ sinh năm 2003 Pablo Torre của Racing Santander được cả Real và Barca theo đuổi trong thời gian qua và cả hai đều đã gửi những đề nghị đầy sức nặng tới đội bóng chủ quản của Torre để đổi lấy cái gật đầu của cầu thủ trẻ này.

HLV Xavi đã đích thân trò chuyện với tiền vệ sinh năm 2003 cũng như bàn bạc với gia đình Torre để cầu thủ này có thể yên tâm đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Thậm chí HLV sinh năm 1980 còn đảm bảo một vị trí ở đội một để có thể thuyết phục Pablo Torre.

Có thể thấy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao tài năng của sao mai sinh năm 2003. Xavi đặt cầu thủ của Racing ngang hàng với những học trò tài năng của mình như Pedri, Gavi hay Nico Gonzalez. Trong đó Pedri và Gavi là hai cái tên rất quan trọng nơi tuyến giữa của Barca kể từ khi Xavi lên nắm quyền.

Pablo Torre
Barca công bố hợp đồng với Pablo Torre

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, trước mắt Racing Santander sẽ nhận 5 triệu euro từ việc bán Torre cho Barca. Nếu tính cả các khoản phí phát sinh thì số tiền tối đa gã khổng lồ xứ Catalan phải trả cho Racing Santander có thể lên đến 20 triệu euro.

Thậm chí Barca đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro cho Pablo Torre. Có thể thấy đội bóng vùng Catalan rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ sao mai 19 tuổi này.

Màn trình diễn ấn tượng của Pablo Torre tại giải hạng Ba Tây Ban Nha đã thuyết phục BLĐ Barca "xuống tiền". Dù chỉ đá tiền vệ nhưng cầu thủ 19 tuổi vẫn ghi được 6 bàn và có 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Racing. Pablo Torre cũng đã có suất tại U19 Tây Ban Nha.

Barca quyết định tương lai Dani AlvesBarca quyết định tương lai Dani Alves
Barca đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ Dani Alves. Dù đã 38 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn đang thi đấu rất nổi bật.
Aubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden HazardAubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden Hazard
Tân binh Aubameyang của Barca chỉ mất vỏn vẹn bốn trận để cân bằng số bàn thắng mà Eden Hazard ghi được tại La Liga sau ba năm chơi cho Real Madrid.
Barca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 nămBarca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 năm
Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẵn sàng chi tới 195 triệu euro chỉ để trả lương cho tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X