Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công "tân binh" Ousmane Dembele

Thứ Hai 11/07/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele đã có mặt tại Barcelona để ký vào một bản hợp đồng mới, chấp nhận giảm lương để ở lại Camp Nou.

Barca chiêu mộ Ousmane Dembele

Ousmane Dembele đã được phát hiện có mặt tại sân bay Barcelona vào tối Chủ nhật. Những tin đồn gần đây cho thấy cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng mới với Los Blaugrana.

dembele
Barca chiêu mộ thành công "tân binh" Ousmane Dembele

Dembele đang là một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Barcelona hết hạn vào cuối tháng Sáu. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin uy tín đều cho rằng Dembele sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Barca. Thương vụ này sẽ được công bố chính thức vào tuần tới.

Dembele sẽ chấp nhận giảm lương. Nhưng tờ L’Equipe đưa tin rằng nếu Dembele đạt được tất cả những điều khoản thưởng thì anh sẽ thu về số tiền khoảng 10 triệu Euro/mùa.

Tuyển thủ Pháp được kỳ vọng sẽ kiểm tra y tế để chuẩn bị cho mùa giải mới vào thứ Hai. Sau đó, anh sẽ hướng tới chuyến du đấu hè cùng Barca.

Đội bóng xứ Catalonia sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên vào ngày 13/7 trước Olot. Sau đó, Barca sẽ du đấu hè ở Mỹ.

Sau khi chiêu mộ thành công Ousmane Dembele, Barca sẽ nhắm tới tân binh tiếp theo là Raphinha. Hiện tại, cầu thủ người Brazil vẫn đang gây áp lực để có thể rời khỏi Leeds và gia nhập Barca. Raphinha và Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân nhưng phía Leeds không chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, Barca đã thanh lý thành công Francisco Trincao cho Sporting để có được 10 triệu Euro. Barca cũng đã cài điều khoản mua lại trong 3 năm tới vào hợp đồng.

@bongda24h.vn.official Thương vụ sẽ được công bố vào tuần tới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #barca #dembele ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Qua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ RaphinhaQua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha
Theo Sport, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.
Barca quyết định sẽ bán Frenkie de JongBarca quyết định sẽ bán Frenkie de Jong
Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 
Raphinha bị loại khỏi đội hình Leeds, chờ ngày đến BarcaRaphinha bị loại khỏi đội hình Leeds, chờ ngày đến Barca
Raphinha đã bị loại khỏi đội hình của Leeds ở chuyến du đấu hè năm nay trong bối cảnh tương lai của anh tại sân Elland Road không chắc chắn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X