Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút Liverpool

Chủ Nhật 16/01/2022 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Roberto Firmino trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công.

 

Trước việc đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn sau cơn khủng hoảng tài chính khiến Messi phải ra đi, cộng với việc tân binh Sergio Aguero buộc phải giải nghệ vì phát hiện bệnh tim, Barca đang tính tới việc tìm kiếm một sát thủ mới để tăng sức mạnh cho hàng công, nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Luuk De Jong và Memphis Depay.

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Roberto Firmino hình ảnh
Barca muốn chiêu mộ tiền đạo Roberto Firmino

Và cái tên mà họ đang nhắm tới chính là chân sút của Liverpool, Roberto Fimino. Theo nguồn tin của trang El Nacional, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng bỏ ra mức phí khoảng 20 triệu euro (tương đương tầm 16.6 triệu bảng) để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil.

Việc Barca tỏ ra lạc quan trong việc chiêu mộ Firmino đến từ việc bản thân tiền đạo này cũng đang nghĩ tới việc chia tay The Kop. Anh hiện cũng đang gặp khó khăn để giành suất đá chính trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, khi bộ 3 Sadio Mane - Mohamed Salah - Diogo Jota đang chơi ổn định. 

Vì thế, ra đi hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lý dành cho chân sút người Brazil vào lúc này, để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn qua đó duy trì phong độ đồng thời củng cố một suất đá chính tại ĐT Brazil.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca quan tâm tới Roberto Firmino. Trước kỳ chuyển nhượng hè 2019, đội chủ sân Camp Nou từng nhắm tới ngôi sao sinh năm 1991 như một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Luis Suarez. Thời điểm đó, Barca được cho đã sẵn sàng chi ít nhất 80 triệu euro để hoàn tất thương vụ này nhưng không được phía Liverpool chấp nhận.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X