Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bắt đầu hết kiên nhẫn với de Jong

Thứ Tư 27/07/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ra yêu cầu cho de Jong, buộc cầu thủ này phải chọn hoặc giảm lương hoặc tìm đội bóng mới.

Barca ra tối hậu thư cho de Jong

Mối quan hệ giữa Barca và de Jong liên tục có những chuyển biến xấu ở những ngày gần đây. Tiền vệ người Hà Lan đang ở thế "đi không được, ở cũng chẳng xong". Mới đây, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời cảnh báo cuối cùng tới cựu sao Ajax.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, de Jong phải lựa chọn: hoặc tìm đội bóng mới, hoặc chấp nhận giảm lương để có thể tiếp tục thi đấu cho Barca mùa tới. Cả hai phương án này đều khó với de Jong ở thời điểm hiện tại. 

Cần biết, rào cản lớn nhất khiến de Jong chưa thể rời Barca là việc đội bóng xứ Catalan đang nợ tiền vệ này khoảng 17 triệu Euro tiền lương, chưa kể các khoản phí khác. Nếu de Jong đến đội bóng mới, cầu thủ này coi như mất trắng số tiền trên.

Barca bắt đầu hết kiên nhẫn với de Jong 1
De Jong đang ở thế tiến thoái lưỡng nan

Nhưng nếu ở lại Barca, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải tiếp tục giảm thu nhập của mình dưới danh nghĩa "giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn". Cá nhân de Jong vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng người đại diện của tiền vệ này muốn cầu thủ sinh năm 1997 chuyển tới đội bóng mới.

Trong trường hợp de Jong không chấp nhận cả hai yêu cầu trong thông báo mới nhất của CLB, rất có thể tiền vệ 25 tuổi sẽ phải ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải. Tuyến giữa Barca đang khá chật chội, nhất là sau sự xuất hiện của Kessie. Thậm chí ở trận giao hữu mới nhất của Barca, tiền vệ mang áo số 21 còn bị kéo về đá trung vệ.

Thực chất, Barca rất muốn de Jong tìm đến đội bóng mới. Khi đó, đội bóng xứ Catalan sẽ có thêm khoảng trống trong quỹ lương cũng như có khoản tiền chuyển nhượng lớn để tái đầu tư vào những thương vụ khác. Tuy vậy, chắc chắn de Jong sẽ không rời Camp Nou chừng nào chưa "đòi" được 17 triệu Euro tiền Barca đang nợ mình.

De Jong được khuyên kiện Barca ra tòaDe Jong được khuyên kiện Barca ra tòa
Cựu danh thủ Gary Neville công khai chỉ trích Barca vô liêm sỉ và khuyên tiền vệ Frenkie De Jong kiện đội bóng này ra tòa khi không thanh toán sòng phẳng khoản lương.
De Jong có xứng đáng để MU phải chờ?De Jong có xứng đáng để MU phải chờ?
Hai tháng đàm phán và thương vụ Frenkie de Jong vẫn chưa được dứt điểm. Điều đó gây khó khăn cho quá trình chuẩn bị mùa giải của Man United và HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X