Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale nói về khả năng gia hạn với Real Madrid

Thứ Bảy 04/09/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không muốn chia sẻ về tương lai ở Real Madrid dù đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.
Gareth Bale đã có một quãng thời gian cho mượn đầy tích cực ở Tottenham mùa trước. Và ở mùa giải này, anh đang trở thành trụ cột của Real Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Bale đã gây ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2021/22. Và cầu thủ người xứ Wales mới chia sẻ về khả năng gia hạn hợp đồng với Los Blancos.

Bale

Bale nói về khả năng gia hạn với Real Madrid


“Tôi mới chỉ xuất phát trong năm nay và các bạn đã bắt đầu đặt ra những câu hỏi rồi. Tôi còn chưa nghĩ gì sau trận đấu với xứ Wales. Tôi chỉ đang nghĩ về từng trận đấu ở thời điểm này. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian hiện tại.

Tôi muốn chơi ở World Cup cho Wales, không chỉ cho bản thân tôi mà còn cho cả quốc gia. Tôi nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với đất nước. Chúng tôi đang tập trung vào việc và hy vọng có tiếp tục chơi tốt trong một trận đấu quan trọng khác.

Về số lần ra sân, tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn khoác áo đội tuyển 100 lần. Tôi đang ở rất gần và sẽ rất tuyệt nếu đạt được mục tiêu này”.


Khi được hỏi thêm về việc anh từng nói rằng mình sẽ giải nghệ, Bale nói: “Mọi người chỉ muốn dựng chuyện khi có thể. Tôi không biết. Tôi chưa bao giờ lên kế hoạch giải nghệ.

Như tôi đã nói trước đó, tôi chỉ muốn tập trung vào Euro và không muốn giải thích gì. Tôi không cảm thấy tôi cần thiết phải làm thế. Không cần biết tôi nói mình sẽ làm gì, ra đi, giải nghệ hay bất kỳ điều gì, nó cũng sẽ tạo ra một câu chuyện lớn. Vậy nên tốt nhất là tôi không nói gì và cố gắng tập trung vào công việc đang có trong tay”.


Camavinga: Chuyển tới Real Madrid là giấc mơ đã thành hiện thựcCamavinga: Chuyển tới Real Madrid là giấc mơ đã thành hiện thực
Eduardo Camavinga chia sẻ rằng gia nhập Real Madrid là sự thỏa nguyện cho một giấc mơ từ thời thơ ấu.
Đây! Đích đến của Benzema nếu rời Real MadridĐây! Đích đến của Benzema nếu rời Real Madrid
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas hy vọng Karim Benzema có thể trở lại CLB này vào một ngày không xa.
Benzema mong hội ngộ Mbappe tại Real MadridBenzema mong hội ngộ Mbappe tại Real Madrid
Karim Benzema kỳ vọng Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid một ngày nào đó.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X